Xu hướng điều hòa Panasonic chỉ sử dụng ga R32 năm 2017

7 Tháng Năm, 2017 Tin tức

Với rất nhiều ưu điểm của môi chất lạnh r-32, rất có thể năm 2017 điều hòa Panasonic sẽ loại bỏ hoàn toàn các thế hệ điều hòa sử dụng ga r-410a và r-22 để thay thế hoàn toàn bằng loại điều hòa sử dụng ga r-32. Chỉ sử dụng ga r-32 là điều mà trước sau gì các hãng điều hòa còn lại cũng sẽ theo chân Panasonic vì mục tiêu chung là bảo vệ môi trường sống trên toàn cầu.

Theo như thông báo chính thức từ Công ty Panasonic Việt Nam về sản phẩm mới máy điều hòa không khí Panasonic năm 2017. Thì có thể thấy rằng tất cả các sản phẩm máy điều hòa treo tường Panasonic đều sử dụng gas R32.

Trong đó phải kể đến:

Điều hòa panasonic ga 32 sẽ thay thế hoàn toàn các loại ga khác
Điều hòa panasonic ga 32

Điều này cho thấy rằng, Panasonic có sự thay đổi toàn diện sang môi chất làm lạnh mới gas R32 tiên phong hơn tất cả các hãng điều hòa trên thị trường.

Vậy gas R32 có gì ưu điểm mà các hãng điều hòa đang có xu hướng chuyển sang như vây? liệu đây có phải là môi chất của tương lai không? Bài viết sau bacvietcompany.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Nói đến điều hoà không khí mọi người thường chỉ nghe về 3 loại gas lạnh R-22, R-410A và R-32, nhưng nay Panasonic đã, đang và sẽ chỉ sử dụng duy nhất loại môi chất lạnh thế hệ mới ga r-32 cho điều hòa không khí của hãng này.

Gas R-32 được ứng dụng, sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản và được rất nhiều người tin dùng, nhằm thay thế các dòng gas cũ gây ảnh hưởng môi trường như gas R-22, gas R-410A.

Tập đoàn Panasonic đã ứng dụng gas R-32 vào máy điều hòa không khí dân dụng và đưa ra thị trường Nhật Bản chiếc máy đầu tiên tên gọi là điều hòa Panasonic Sky series vào ngày 1 tháng 1 năm 2016. Năm 2017 hãng Panasonic sẽ ra mắt thêm dòng sản phẩm máy điều hòa sky series 2 chiều VZ9TKH-8, VZ12TKH-8 sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Chiếc máy điêu hòa không khí Panasonic này đã được trao giải thưởng Hiệu Quả Năng Lượng Tối Ưu của Trung Tâm Bảo Tồn Năng Lượng Nhật Bản trong cùng năm đó.

Đặc điểm nổi bật của gas R-32:

R-32 không làm suy giảm tầng ozone và giảm khả năng làm nóng trái đất đến 70% so với môi chất lạnh R-22 hoặc R-410A.

Tiết kiệm năng lượng với hiệu suất lạnh lớn hơn gấp 1,6 lần so với R-22 hoặc R-410A nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R-32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn, đồng thời giảm khối lượng gas phải nạp nhờ kích thước đường ống nhỏ hơn.

Dễ dàng tái chế R-32 là loại gas đơn chất, rất dễ dàng để tái sử dụng và tái chế.

Dù khác nhau về công thức nhưng gas R-32 có áp suất tương đương với gas R-410A đang rất phổ biến nên có thể dùng chung một số các thiết bị lắp đặt chỉ cần thay đổi đồng hồ sạc gas, dây nạp gas…Trong tương lai gas R-32 sẽ thay thế cho gas R-22 và gas R-410A, trở thành dòng gas được sử dụng rộng rãi và thông dụng.

Qua việc phát triển tập trung phát triển toàn bộ sản phẩm cho môi chất làm lạnh gas R32 có thể khẳng định rằng Panasonic luôn là nhà tiên phong trong lĩnh vực điều hòa.

>>> Xem ngay 9 sản phẩm điều hòa panasonic ga 32 được người dùng lựa chọn nhiều nhất