Điều hòa 1 chiều 9000btu dòng mới nhất FTKC25RVMV/RKC25MVMV

7 Tháng Năm, 2017 Tin tức

Điều hòa 1 chiều 9000btu FTKC25RVMV/RKC25MVMV mới nhất sẽ không có sự thay đổi về kiểu dáng, máy chủ yếu thay đổi tên model nhằm đánh dấu mốc thời gian ra đời của máy.

Thiết kế thanh lịch cho không gian nhỏ

Điều hòa daikin 1 chiều 9000btu FTKC25RVMV/RKC25RVMV là sản phẩm phổ thông của hãng Daikin Nhật Bản. Mặt nạ dàn lạnh được thiết kế với hình đường cong nụ cười, mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và thân thiện. Công suất 9000Btu đạt hiệu quả tối ưu với không gian dưới 15 m2.

>> Đọc thêm Hướng dẫn sử dụng điều hòa tốt nhất cho bé yêu

Điều hòa daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKC25QVMV có thiết kế sang trọng và tinh tế

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, bền bỉ

Công nghệ biến tần Inverter có khả năng làm tăng hiệu suất của máy lên 20%, sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng nhằm tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Công nghệ này đảm bảo máy luôn duy trì hoạt động ổn định nên giúp máy bền bỉ và chạy êm hơn.

Làm lạnh mạnh mẽ với tính năng Powerful

Tính năng này có tác dụng điều khiển Điều hòa hoạt động ở công suất tối đa nhằm nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Mang lại không gian mát mẻ, tự nhiên trong thời gian chưa đầy 15 phút.

Cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh giúp người dùng tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi không phát hiện chuyển động, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ để giảm bớt công suất tiết kiệm năng lượng. Ngược lại, nếu có người dùng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.

Điều hòa daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKC25QVMV được tích hợp mắt thần thông minh tăng khẳ năng tiết kiệm điện

Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Điều hòa daikin 9000btu 1 chiều FTKC25RVMV/RKC25RVMV được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, vi rút gây hại và khử mùi hiệu quả.

Tăng tuổi thọ dàn nóng nhờ cánh tản nhiệt chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic, có khả năng chịu được mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng thấm nước giúp hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho sản phẩm.

Thân thiện với môi trường

Điều hòa Daikin 9000btu FTKC25RVMV/RKC25RVMV sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R-32, giảm thiểu làm nóng trái đất và suy giảm tầng ozone.

>>> Xem hết model Điều hòa daikin 1 chiều 9000btu để có thêm lựa chọn