Nhóm sản phẩm điều hòa được dự đoán bán chạy khi vào hè

7 Tháng Năm, 2017 Tin tức

Đâu sẽ là sản phẩm điều hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn? Theo đánh giá tư các chuyên gia thì thương hiệu nổi tiếng như điều hòa daikin, điều hòa panasonic sẽ chiếm ưu thế rõ rệt, bên cạnh đó sẽ là giá thành đi kèm với những tinh năng hữu dụng trong tương lai. Cùng chuyên gia điểm qua một vài sản phẩm được đánh giá cao về mức tiêu thụ năm 2017.

Điều Hòa Đaikin 1 Chiều 9000btu Tiết Kiệm Điện FTKC25QVMV/RKC25QVMV

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV có thiết kế mới lạ với hình mặt trước có hình nụ cười, đem lại sự vui tươi và sinh động. Chiếc điều hòa này được tích hợp những công nghệ đặc biệt như:

Điều Hòa Đaikin 1 Chiều 9000btu Tiết Kiệm Điện FTKC25QVMV/RKC25QVMV
Điều hòa FTKC25QVMV

+ Công nghệ biến tần DC Inverter và chế độ ECO: Đây là hai công nghệ hỗ trợ cho điều hòa Daikin FTKC25QVMV có thể tiêu thụ điện năng tiết kiệm, cho bạn một khoản tiền kha khá cho những việc khác trong gia đình.

+ Làm lạnh nhanh và đảo gió mạnh mẽ: Công nghệ làm lạnh nhanh và đảo gió mạnh mẽ của điều hòa Daikin FTKC25QVMV giúp máy đạt trạng thái cực đại chỉ trong 20 phút. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng làn gió mát lành.

Ngoài ra, điều hòa Daikin FTKC25QVMV còn tích hợp các chế độ hoạt động ban đêm hoặc làm lạnh êm ái, cùng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan để đem đến cho bạn sự thư giãn tốt nhất.

>>> Xem chi tiết sản phẩm điều hòa daikin 1 chiều 9000btu tiết kiệm điện mới nhất của Daikin

Máy Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 Chiều CU/CS-KC9QKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 có thiết kế mặt trước sang trọng với màu trắng bắt mắt, được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt như:

Điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 có thiết kế mặt trước sang trọng với màu trắng bắt mắt
Điều Hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8

+ Tính năng điều chỉnh hướng gió thông minh: Điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 có thể điều chỉnh hướng gió thông minh dựa trên sự tùy chọn của bạn ở remote, từ đó căn phòng sẽ được làm lạnh ở mọi ngóc ngách.

+ Màng lọc kháng khuẩn: Với màng lọc kháng khuẩn, chiếc điều hòa Panasonic này không chỉ làm sạch không khí, bụi bẩn, mà còn khử mùi hôi cho căn phòng của bạn.

>>> Xem chi tiết sản phẩm máy điều hòa panasonic 9000btu 1 chiều bán chạy nhất hè 2016

Máy Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000btu Inverter CU/CS-U9SKH-8

Máy Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000btu Inverter CU/CS-U9SKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả hơn nhờ công nghệ inverter
Công nghệ inverter điều hòa panasonic CU/CS-U9SKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9SKH-8 có thiết kế đơn giản, kết hợp màu trắng trang nhã sẽ mang đến cho không gian nội thất vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Máy có công suất 9000btu phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ biến tần Inverter của điều hòa Panasonic có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp máy luôn hoạt động với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng từ 40-60% so với các loại máy thông thường.

Được trang bị màng lọc với công nghệ Nanoe-G, giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ giúp làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và khử mùi, loại bỏ các sinh vật có hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Giá thành sản phẩm rẻ là một lợi thế không nhỏ để khách hàng tìm tới sản phẩm này nhiều vào năm 2017, vì vậy máy điều hòa panasonic được hứa hẹn sẽ là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất hè 2017.

>>> Xem ngay máy điều hòa panasonic 1 chiều 9000btu inverter có giá khuyến mại vô cùng hấp dẫn

Điều Hòa Đaikin 1 Chiều 12000btu Tiết Kiệm Điện FTKC35QVMV/RKC35QVMV

Điều hòa Daikin FTKC35QVMV có thiết kế đường cong nụ cười đẹp mắt với những công nghệ như:

Điều hòa Daikin FTKC35QVMV có thiết kế đường cong nụ cười đẹp mắt
Điều hòa FTKC35QVMV

+ Công nghệ Inverter và mắt thần thông minh: Với bộ đôi tiết kiệm điện này, điều hòa Daikin sẽ giảm thiểu sự hao phí điện năng, cho bạn những khoảnh khắc thư giãn cao mà chi phí tiền điện lại ít.

+ Phin lọc Apatit Titan: Công nghệ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan của điều hòa Daikin FTKC35QVMV đảm bảo nó có thể hoạt động mạnh mẽ và lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, giúp gia đình bạn có một bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTKC35QVMV cũng có dàn nóng với vật liệu chống gỉ, đem đến thời gian hoạt động lâu hơn cho nó.

>>> Xem chi tiết sản phẩm điều hòa daikin 1 chiều 12000btu tiết kiệm điện mới nhất của Daikin

Điều Hòa Đaikin 1 Chiều 9000btu FTNE25MV1V9/RNE25MV1V9

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 có thiết kế sang trọng, ưa nhìn, cùng sự tích hợp những công nghệ đặc biệt như:

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 có thiết kế sang trọng
Điều hòa daikin FTNE25MV1V9

+ Điều khiển luồng gió thông minh và hoạt động êm ái: Hệ thống của máy điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 hoạt động êm ái và thông minh, đảo gió phân bố khắp phòng.

+ Dàn nóng chống gỉ sét: Với công nghệ phủ nhựa Acrylic, dàn nóng của điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 chống ăn mòn tốt, đem lại tuổi thọ cao cho nó.

>>> Xem chi tiết sản phẩm điều hòa daikin 1 chiều 9000btu bán chạy nhất hè 2016