Chất lượng Điều hòa Panassonic hay điều hòa Daikin tốt hơn?

7 Tháng Năm, 2017 Tin tức

2 thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay về quy mô cũng như chất lượng là điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin. Người dùng Việt Nam mình vẫn thương băn khoăn không biết chọn loại điều hòa nào? Để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, Cty Bắc Việt có bài viết phân tích lợi hại của 2 loại điều hòa nay. 

Điều Hòa Panasonic

Ưu điểm

+ Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia. Luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế. So với Daikin thì Panasonic quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn.

so-sanh-may-lanh-panasonic-va-may-lanh-daikin-1-1

+ Công nghệ làm lạnh:

– Công nghệ iAuto-X: Là sự kết hợp giữa P-TECh và AEROWINGS không chỉ giúp máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của máy.

so-sanh-may-lanh-panasonic-va-may-lanh-daikin-2-1

– Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Làm mát nhanh gấp 1.5 lần điều hòa thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn.

– Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa ra khắp phòng, nhờ vậy, tường và trần nhà đều được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức, gây khó chịu cho người dùng.

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:

– Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

Công nghệ kháng khuẩn, lọc khí với Nanoe-G

– Cảm biến Dust Sensor: Hỗ trợ cho Nanoe-G, khi nồng độ bụi quá cao thì cảm biến này sẽ kích hoạt Nanoe-G hoạt động.

– Khả năng duy trì độ ẩm cao: Nhờ công nghệ làm lạnh tản nhiệt và công nghệ Nanoe-G, máy có còn có khả năng duy trì độ ẩm thích hợp, bảo vệ làn da của bạn.

+ Công nghệ tiết kiệm điện

– Cảm biến Auto Comfort: Tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

– Cảm biến Econavi: Tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Công nghệ Inverter: Với công nghệ này, máy lạnh không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn có khả năng hoạt động ổn định.

so-sanh-may-lanh-panasonic-va-may-lanh-daikin-4-1

+ Các tiện ích khác: Điều hòa Panasonic còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như: Chế độ hẹn giờ, Chế độ ngủ đêm, Dàn tản nhiệt bền bỉ,…

Nhược điểm

+ Nguồn gốc điều hòa Panasonic thật giả rất khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng điều hòa Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa*.

+ Với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

*Yếu tố này sẽ được khắc phục nếu bạn chọn lựa mua sản phẩm ở tại các Đại Lý chính hãng có độ uy tín cao.

>>> Xem ngay sản phẩm điều hòa panasonic tại Đại Lý Chính Hãng và Uy Tín tại Hà Nội.

Điều Hòa Daikin

Máy điều hòa Daikin từ lâu đã nổi tiếng bởi độ bền, cũng như kiểu dáng rất riêng của thương hiệu này. Hãng điều hòa đến từ Nhật Bản này còn nổi tiếng bởi các dòng máy lạnh dành cho công nghiệp hơn là các dòng máy dân dụng.

Ưu điểm:

+ Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp cho máy hoạt động êm ái hơn, máy sẽ tự điều chỉnh đến nhiệt độ cần thiết. Giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ của máy. 

+ Công nghệ mắt thần thông minh: Đây là công nghệ đặc trưng cũng như là khá hữu ích được tích hợp ở hầu hết các dòng máy Daikin hiện nay. Mắt thần thông minh là cảm biến bằng hồng ngoại có khả năng dò tìm chuyển động, và tự điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ. Giúp tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ. Còn nếu bạn không có ở trong phòng máy sẽ tự tăng nhiệt độ lên 2 độ c, sau đó khi bạn quay lại nhiệt độ sẽ tự tăng lên đến mức nhiệt độ đã điều chỉnh ban đầu.

so-sanh-may-lanh-panasonic-va-may-lanh-daikin-6-1

+ Chức năng Econo: Hạn chế tối đa dòng điện năng tiêu thụ, và làm tăng hiệu suất hoạt động, ngoài ra, còn ngăn ngừa CB khi bị quá tải.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Giúp đạt được nhiệt độ cần thiết chỉ trong vòng 20 phút, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

+ Tự động đảo chiều gió lên xuống: Giúp không khí phân phối đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng.

 

+ Chế độ ngủ thông minh: Máy hoạt động vô cùng êm ái, máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tránh nhiệt độ thay đổi đột ngột làm quá lạnh hoặc quá nóng trong quá trình ngủ. Mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn mà không bị giật mình lúc nửa đêm.

+ Phin lọc xúc tác Apatit titan: Bầu không khí của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối nhờ phin lọc Apatit titan có khả năng hấp thụ các loại bụi cực nhỏ và tiêu diệt hết hầu hết chúng. Giúp loại bỏ mùi hôi, môi trường sinh trưởng của nấm mốc, mang đến một bầu không khí an toàn cho gia đình bạn.

dieu-hoa-1-chieu-daikin-18000btu-ftks50gvmv11

 

Nhược điểm:

Giá bán hiện tại của một số mẫu Daikin khá cao. Tổng đài tiếp nhận bảo hành và chăm sóc khách hàng phục vụ chưa được tốt, nhất là nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng ở khu vực Hà Nội, đã có rất nhiều trường hợp gây bức xúc cho khách hàng và các Đại Lý.

>>> Xem ngay sản phẩm điều hòa daikin có giá siêu rẻ tại Đại Lý bán hàng Chính Hãng