3 sai lầm ngay khi bạn chọn mua điều hòa daikin inverter

7 Tháng Năm, 2017 Tin tức

Điều hòa daikin tiết kiệm điện là loại điều hòa rất hữu ích khi sử dụng, khả năng tiết kiệm điện có thể đạt 40% so với máy điều hòa thông thường. Song song với sự hữu ích đó thì điều hòa tiết kiệm điện cũng giống như con giao 2 lưỡi nếu chọn mua sai lầm.

Mua điều hòa daikin tiết kiệm điện đã qua sử dụng

Điều hòa bã đã qua sử dụng
điều hòa daikin cũ

Hầu hết thị trường điều hòa cũ inverter hiện nay hầu hết đều được nhập lậu từ các nước như Nhật Bản, Trung Quốc vào Việt Nam, và được gọi với cái tên là điều hòa bãi.

Điều lưu ý dành cho các bạn là toàn bộ những chiếc điều hòa inverter này đều là hàng đã hết thời gian sử dụng, tức là đã được các nước như Nhật Bản, trung Quốc còi là phế liệu cần phải tiêu hủy.

Nếu may mắn bạn mua được chiếc điều hòa cũ inverter còn sử dụng được thì cũng sẽ rất tốn điện năng tiêu thụ. Ngược lại nếu không may bạn mua phải chiếc điều hòa inverter đã hết đát thì coi như vất đi, vì ở Việt Nam những trường hợp hỏng bo mạch điều hòa bãi như vậy thợ đều bó tay không thể sửa chữa.

Mua điều hòa daikin 2 chiều tiết kiệm điện công suất không phù hợp

Công suất lắp đặt không phù hợp
Phòng qua rộng

Điều hòa daikin 2 chiều 9000btu tiết kiệm điện

  • Với công suất 9000btu thì chiếc điều hòa daikin tiết kiệm điện này chỉ phù hợp cho phòng có diện tích là 10 – 15m2.

Điều hòa daikin 2 chiều 12000btu tiết kiệm điện

  • Với công suất 12000btu thì chiếc điều hòa daikin tiết kiệm điện này chỉ phù hợp cho phòng có diện tích là 15 – 20m2.

Điều hòa daikin 2 chiều 18000btu tiết kiệm điện

  • Với công suất 18000btu thì chiếc điều hòa daikin tiết kiệm điện này chỉ phù hợp cho phòng có diện tích là 20 – 30m2.

Chọn lựa điều hòa với công suất quá nhỏ cho diện tích phòng quá lớn anh hưởng không nhỏ tới quá trình hoạt động của máy nén. Nếu phòng không đạt được nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ phải hoạt liên tục ở cường độ cao, điều này không chỉ vô hiệu khả năng tiết kiệm điện mà còn gây nặng tải cho máy nén khiến máy nén mau hỏng.

Mua điều hòa daikin tiết kiệm điện để lắp ở không gian không phù hợp.

Không gian không phù hợp ở đây chúng tôi muốn nói là lắp ở không gian mở (quán ăn, phòng máy, phòng tập thể dục). Cũng giống như việc chọn công suất không phù hợp, không gian lắp đặt không phù hợp cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tiết kiệm điện cũng như độ bền của máy nén.

>>> Xem tham khảo các sản phẩm điều hòa daikin inverter tại Proshop chính hãng của Daikin