Mắt thần thông minh trong điều hòa daikin

7 Tháng Năm, 2017 Tin tức

Mắt thần thông minh để làm gì, cơ chế hoạt động của mắt thần thông minh ra sao, mắt thần thông minh trên điều hòa daikin có lợi ích gì mang lại khi sử dụng? là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp hầu hết những thắc mắc của khách hàng.

Mắt thần thông minh để làm gì

Mắt thần thông minh làm giảm năng lượng hao phí bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người dùng trong phòng. Từ đó sẽ gúp tiết kiệm 20% năng lượng hao phí khi sử dụng.

mat-than-thong-minh-cua-dieu-hoa-daikin1-1

Mắt thần thông minh hoạt động như nào

Cơ chế hoạt động của mắt thần thông minh như sau: Khi không có người, mắt thần thông minh sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C so với nhiệt độ người dùng cài đặt để tiết kiệm năng lượng. Trong trường hợp chúng ta ra ngoài mà quên không tắt máy thì chức năng này làm giảm hao phí điện năng hiểu quả nhất. Dễ dàng sử dụng chức năng này bằng thiết bị điều khiển từ xa. khi chức năng mắt thần thông minh này được cài đặt, nó tiếp tục hoạt động cho các lần sau để tiết kiệm năng lượng. Bạn không cần phải nhấn nut SENSOR mỗi khi muốn sử dụng chức năng này.

Lợi ích mang lại khi sử dụng mắt thần thông minh

Tiết kiệm năng lượng Với mắt thần thông minh, nếu không có chuyển động của con người trong vòng 20 phút, điều hòa Daikin sẽ tự động điều chỉnh tăng 2 độ C giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Tạo ra sự thoải mái vơi mắt thần thông minh, nếu bạn ở trong phong mắt thần thông minh sẽ tự điều chình hướng gió không thổi trực tiếp vào bạn, điều này giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt hơn

Làm lạnh hiệu quả nhờ mắt thần thông minh, ngay khi phát hiện có chuyển động trong phòng, điều hòa Daikin sẽ tự động hạ thấp nhiệt độ cho bạn cảm thấy mát lạnh nhanh chóng.

>>> Xem ngay điều hòa daikin 2 chiều chứa mắt thần thông minh bán chạy nhất

>>> Xem ngay điều hòa daikin 1 chiều chứa mắt thần thông minh được nhiều người tin dùng