Đại lý Proshop điều hòa daikin tại Hà Nội

31 Tháng Mười Hai, 2016 Góc tư vấn, Tin tức, TIn tức Daikin

Đại lý Proshop điều hòa daikin hay còn gọi là những đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm điều hòa daikin. Khi mua các sản phẩm điều hòa daikin tại các đại lý Proshop khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi cũng như quyền lợi mà các đại lý khác không có được. Proshop Bắc Việt sẽ phân tích kỹ hơn về những ưu đãi cũng như quyền lợi này để khách hàng lắm được.

Xuất xứ hàng hóa

Như đã biết Đại lý Proshop chính là những đơn vị được daikin ủy quyền phân phối các sản phẩm điều hòa daikin, vì vậy các sản phẩm mua tại đây luôn được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng về sản phẩm. khi khách hàng có yêu cầu về chứng nhận xuất xứ hàng hóa, hoặc chững nhận chất lượng hàng hóa sẽ được Đại lý Proshop cung cấp các đầy đủ các giấy tờ liên quan để khách hàng yên tâm hơn.

giấy tờ chứng nhận bao gồm:

(a)  Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (Certificate of Orgin – C/O) do phòng Thương mại & Công nghiệp nước xuất khẩu phát hành.

(b)   Test Report đối với hàng hóa có xuất xứ từ Thái Lan hoặc Chứng nhận chất lượng hàng hóa (Quality and Quantity Certificate – C/Q) đối với hàng hóa có xuất xứ khác.

dai-ly-proshop-dieu-hoa-daikin

Giá sản phẩm

Là nguồn cung ứng sản phẩm điều hòa daikin đầu tiên cho thị trường, Prosop điều hòa daikin có lợi thế là nhập hàng trực tiếp từ trên hãng daikin về.

Chính vì vậy các sản phẩm từ Proshop đưa tới người tiêu dùng và các đại lý nhỏ hơn luôn có giá thành rẻ nhất. Đối với các đại lý cấp dưới của Proshop thì giá sản phẩm còn được ưu đãi hơn nữa để mở rộng thị trường.

Đối với những đơn hàng lớn từ các đại lý hoặc chính người tiêu dùng sẽ được Proshop daikin chiết khấu % cho đơn hàng đó vô cùng hấp dẫn.

Đa dang về sản phẩm

proshop-daikin-chinh-hang-da-dang-san-pham

Là đại lý Prosop điều hòa daikin nên các sản phẩm về điều hòa daikin tại Proshop cũng vô cùng đa dạng về chủng loại cũng như công suất. Ngoài những sản phẩm thông dụng là điều hòa treo tường, proshop daikin còn cung cấp các sản phẩm điều hòa daikin multi, điều hòa daikin âm trần, điều hòa daikin trung tâm. Đa dạng về sản phẩm cũng đồng nghĩa với việc Proshop đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bảo hành ưu tiên

proshop-chinh-hang-dieu-hoa-daikin-tai-ha-noi

Khi mua hàng tại Proshop điều hòa daikin, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén khi kích hoạt bảo hành online. Ưu đãi bảo hành này chỉ được kích hoạt duy nhất tại các đại lý Proshop chính hãng của daikin.

Đối với các đại lý không phải đại lý Proshop hoặc khách hàng tự kích hoạt bảo hành online thì thời gian bảo hành cho sản phẩm chỉ là 1 năm, máy nén là 4 năm.

Một điểm bất lợi nữa là khi khách hàng yêu cầu kích hoạt bảo hành online trên hệ thống của daikin sẽ phải xuất trình được hóa đơn VAT mua sản phẩm. Đối với đại lý Proshop thì việc xuất chình hóa đơn sẽ không cần thiết bởi khi Đại lý Proshop nhập hàng về thì số seri sản phẩm nhập đã được lưu lại trên hệ thống của daikin.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa daikin có giá vô cùng hấp dẫn tại Đại lý Proshop Bắc Việt