vì sao lên sử dụng điều hòa panasonic

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Panasonic là một hãng điều hòa rất được nhiều người ưa chuộng vì mẫu mã sang trọng, lại tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của nó. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đấy để có nên sử dụng điều hòa panasonic ?

>>> đọc thêm Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điều hòa Daikin uy tín số 1 Việt Nam

1. Mẫu mã đa dạng và phong phú

Một điều nổi trội của hãng điều hòa Panasonic chính là thiết kế máy liên tục được đổi mới và bổ sung thêm nhiều công nghệ đặc biệt. Do vậy, khi muốn chọn mua máy điều hòa Panasonic, bạn sẽ có thể chọn dễ dàng chọn ngay cho mình được chiếc máy lạnh với vẻ ngoài đẹp mắt và đúng sở thích.

dieu-hoa-panasonic-co-tot-khong-1-1

Thiết kế máy liên tục được đổi mới và bổ sung thêm nhiều công nghệ đặc biệt

2. Công suất làm lạnh cùng giá tiền đa dạng

Máy điều hòa Panasonic có nhiều công suất làm lạnh cùng giá tiền tương ứng khác nhau, đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về chiếc máy lạnh mà mình sẽ mua. Với giá tiền khác nhau, dù thu nhập gia đình là bao nhiêu thì bạn vẫn có thể mua máy điều hòa về nhà.

dieu-hoa-panasonic-co-tot-khong-1-1

Máy điều hòa Panasonic có nhiều công suất làm lạnh cùng giá tiền tương ứng khác nhau

3. Về công nghệ làm lạnh

Máy điều hòa Panasonic sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh thú vị.

+ Công nghệ iAuto-X: Công nghệ iAuto-X trên máy điều hòa Panasonic có sự kết hợp giữa P-TECh và AEROWINGS. Nhờ vậy, máy điều hòa Panasonic có khả năng làm lạnh và nhanh hơn đến 35%. Đồng thời, công nghệ iAuto-X còn giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng cho máy.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Powerful Cool đem đến cho người dùng không gian siêu mát lạnh nhờ tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh và mát gấp 1.5 lần những chiếc máy lạnh khác.

+ Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Làm lạnh tản nhiệt giúp luân chuyển luân chuyển luồng khí mát dọc trần nhà và tỏa ra khắp căn phòng. Nhờ vậy, các bức tường và trần nhà của bạn cũng sẽ được làm mát và không gây cái nóng bức khó chịu nữa.

dieu-hoa-panasonic-co-tot-khong-2-1

Làm lạnh tản nhiệt giúp luân chuyển luân chuyển luồng khí mát dọc trần nhà và tỏa ra khắp căn phòng

4. Về công nghệ kháng khuẩn khử mùi

+ Công nghệ lọc khí Nanoe-G: Công nghệ Nanoe-G sử dụng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ vây bắt các vi khuẩn, nấm mốc và các phân tử gây mùi, từ đấy đem đến cho bạn một không gian sống trong lành.

dieu-hoa-panasonic-co-tot-khong-3-1

 

Công nghệ Nanoe-G sử dụng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ

+ Cảm biến Dust Sensor: Cảm biến Dust Sensor hỗ trợ cho Nanoe-G, kiểm soát hàm lượng bụi bẩn trong không khí. Khi nồng độ bụi vượt mức quá cao thì Dust Sensor sẽ kích hoạt Nanoe-G hoạt động.

dieu-hoa-panasonic-co-tot-khong-4-1

Cảm biến Dust Sensor hỗ trợ cho Nanoe-G

+ Khả năng duy trì độ ẩm cao: Nhờ cơ chế làm lạnh tản nhiệt và công nghệ lọc khí Nanoe-G, máy điều hòa Panasonic mang đến cho người dùng độ ẩm không khí thích hợp, bảo vệ làn da của bạn.

5. Về công nghệ tiết kiệm điện

+ Công nghệ Inverter: Nhờ công nghệ biến tần Inverter, máy lạnh vừa có khả năng hoạt động ổn định hơn, vừa tiết kiệm cho bạn khoảng chi phí tiền điện không hề nhỏ.

dieu-hoa-panasonic-co-tot-khong-5-1

Công nghệ Inverter

+ Chế độ AutoComfort: AutoComfort sẽ tự động điều chỉnh hoạt động máy lạnh dựa trên mức độ hoạt động của người dùng, từ đó tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

+ Cảm biến Econavi: Cảm biến Econavi trên máy điều hòa Panasonic theo dõi tình trạng căn phòng, rồi điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho thích hợp nhất, giúp bạn tránh hao phí điện năng.

Cảm biến Econavi trên máy điều hòa Panasonic

6. Về khả năng vận hành êm ái

Máy điều hòa Panasonic có khả năng vận hành êm ái, giúp bạn dễ dàng tập trung làm việc hoặc đi vào giấc ngủ mà không lo sợ máy chạy gây ra tiếng ồn quá lớn.

7. Về các tiện ích khác

+ Chế độ hẹn giờ: Chế độ hẹn giờ của Panasonic sẽ giúp cho bạn điều chỉnh được thời gian bật và tắt máy mong muốn.

+ Tự khởi động khi có điện: Máy điều hòa Panasonic cũng có khả năng tự khởi động lại ngay khi có điện, giúp bạn tiết kiệm thời gian bật lại máy.

+ Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ ban đêm tạo điều kiện thích hợp cho bạn dễ đi vào giấc ngủ nhất.

+ Dàn tản nhiệt bền bỉ: Dàn tản nhiệt màu xanh của máy điều hòa Panasonic đem lại tính bền vững và chống chọi được với các điều kiện từ môi trường như mưa, gió,… Máy sẽ bền và đẹp theo cùng năm tháng.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa panasonic hót nhất hiện nay.