Mua điều hòa trung tâm Daikin VRV ở đâu uy tin giá rẻ

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là hệ điều hòa cao cấp, có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Giá điều hòa trung tâm thường cao hơn các loại điều hòa khác, nhưng nếu tìm đúng địa chỉ phân phối cấp 1 bạn có thể mua điều hòa trung tâm Daikin với giá thành rẻ.

Hệ điều hòa trung tâm cỡ nhỏ dành cho căn hộ trung cư

Điều hòa trung tâm Daikin (VRV), VRV là viết tắt của từ tiếng Anh “Variable Refrigerant Volume”, nghĩa là hệ thống điều hòa không khí có lưu lượng môi chất có thể thay đổi được thông qua điều chỉnh tần số dòng điện. Daikin là nhà sản xuất điều hòa không khí đầu tiên đã phát minh ra hệ thống này và cho đến nay đã được hơn 20 năm với 4 thế hệ VRV I, II ,III,IV…

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là một hệ thống điều hòa tổng dành cho các tòa nhà cao tầng, tòa nhà thương mại, biệt thự, chung cư cao cấp. Công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển nhằm đem lại khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong từng phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

Điểm mạnh của điều hòa trung tâm Daikin là khả năng tiết kiệm điện tốt, hoạt động bền bỉ, lắp đặt cho phép đường ống dài, dàn lạnh đa dạng với rất nhiều chủng loại khác nhau.

>>> Đọc thêm Chi phí lắp điều hòa trung tâm Daikin cho biệt thự hết bao nhiêu?

Mua điều hòa multi ở đâu?

Bắc Việt là đại lý chuyên phân phối điều hòa Daikin

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin không phổ biến và có nhiều thông tin như các sản phẩm điều hòa Daikin khác.

Sở dĩ điều hòa trung tâm Daikin không được phổ biến một phần là do hệ thống điều hòa trung tâm được cấu tạo phức tạp, thi công cần có kỹ thuật cao nên những đơn vị nhỏ lẻ thường không làm được loại điều hòa này. 

Lí do nữa là hãng Daikin có rất ít thông tin về điều hòa trung tâm, chủ yếu Daikin chỉ cung cấp thông tin và hỗ trợ những đơn vị lớn. 

Tất cả những điều trên khiến điều hòa trung tâm không có nhiều đối thủ cạnh tranh, dẫn tới giá thành luôn ở mức cao khi tới tay người tiêu dùng. Để mua được điều hòa trung tâm có giá tốt người dùng cần tìm tới những đại lý cấp 1 chuyên phẩn phối điều hòa Daikin

Tại đại lý cấp 1 sẽ có nguồn hàng phong phú, giá rẻ, nhân viên bán hàng hiểu biết về sản phẩm, kỹ thuật thi công có chuyên môn cao.

Khi cần tư vẫn về điều hòa trung tâm Daikin (VRV), bạn hãy tìm ngay tới Daikin Bắc Việt, một địa chỉ phân phối điều hòa Daikin rất uy tín tại Hà Nội nhiều năm qua.

Daikin Bắc Việt là thương hiệu đã được đông đảo khách hàng tại Hà Nội biết tới. Là đại lý cấp 1 chuyên điều hòa Daikin, nên khi bạn tìm tới Daikin Bắc Việt bạn sẽ được tư vấn giải pháp điều hòa tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Mức giá tại Daikin Bắc Việt luôn ưu đãi rẻ hơn so với các của hàng nhỏ lẻ khác, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, bảo hành nhanh chóng.

LIÊN HỆ DAIKIN BẮC VIỆT

VPGD: Số 52/242 yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: (024) 6673 2121 – (024) 6681 4646

Hotline: 0981 036 381

Email: daikinbacviet@gmail.com

>>> Xem ngay điều hòa trung tại Daikin Bắc Việt