Shop điều hòa Casper tại quận Thanh Xuân Hà Nội

14 Tháng Mười Hai, 2021 Góc tư vấn

Shop Casper Việt Nam đươc biết tới là hệ thống phân phối sản phẩm Casper tại Việt Nam, tại shop Casper Việt Nam bạn sẽ có cơ hội mua được sản phẩm chính hãng cũng mức giá rẻ. Ngoài ra, shop Casper Việt Nam con cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa…điều hòa sau bán hàng cực kỳ chất lượng.

Sản phẩm điều hòa tại shop Casper Việt Nam

Shop Casper Việt Nam

Shop Casper Việt Nam được coi là đại lý lớn nhất tại Hà Nội, Việt Nam. Nguồn hàng tại shop Casper Việt Nam rất phong phú và đa dạng về chủng loại, ngoài điều hòa không khí shop còn có tivi, tủ lạnh, máy giặt..,

Khi mua hàng tại shop Casper Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội được mua những sản phẩm điều hòa chính hãng với chất lượng đảm bảo, giá rẻ nhất, cùng dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Nhiều năm qua, shop Casper Việt Nam luôn chiếm chọn niềm tin của khách hàng nhờ vào uy tín cùng sự tận tâm của mình.

Hệ thống phân phối điều hòa của hãng Casper được bao phủ trên toàn quốc, bạn có thể mua điều hòa Casper ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam.

Những đại lý lớn và uy tín nhất phân phối sản phẩm Casper hiện nay có: Shop Cassper Việt Nam và các siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Mediamart,…bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

>>> Đọc thêm Cách tính công suất điều hòa cho diện tích sử dụng

Dịch vụ sau bán hàng tại shop Casper Việt Nam

Với phương trâm sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất, shop Casper Việt Nam luôn lỗ lực để đem tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Shop Casper Việt Nam cử nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bởi chính hãng tại Casper Việt Nam đến lắp đặt khi có yêu cầu
  • hướng dẫn sử dụng và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách về sản phẩm điều hòa Casper
  • Bảo hành siều tốc ngay khi có phản hồi từ quý khách về sự cố điều hòa mua tại shop Casper Việt Nam

Liên hệ shop Casper Việt Nam

Địa chỉ: Số 6/512 đường Hoàng Hoa Thám, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 6673 2121 – 024 66814646

Hotline: 0966 036 451

Email: shopcaspervn@gmail.com

>>> Xem ngay điều hòa Casper tại shop