Giá điều hòa daikin 2 chiều 18000btu hạ giá vì ế ẩm

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Mùa đông tới thường là thời điểm mà các siêu thị điện máy cũng như các đại lý điều hòa giảm giá mạnh các mặt hàng của mình. Không nằm ngoài số đó, đại lý Proshop Bắc Việt có đưa ra chương trình giảm Giá điều hòa daikin 2 chiều 18000btu khá sốc.

Điểm qua các tính năng nổi bật và giá khuyến mại của 2 sản điều hòa daikin 18000btu tại đại lý Proshop chính hãng của Daikin. 

Model sản phẩm FTHM50HVMV/RHM50HVMV

điều hòa daikin 2 chiều 18000btu FTHM50HVMV đang giảm giá mạnh tại Proshop Bắc Việt
Dàn nong RHM50HVMV

Sản phẩm này nằm trong phân khúc tầm trung có công suất 18000btu và có 2 chiều lạnh sưởi. Tuy chỉ là dòng sản phẩm tiêu chuẩn của daikin, thế nhưng chiếc điều hòa này lại sở hữu khá đầy đủ các tính năng nổi bật hiện nay mà daikin đang có:

+ Công nghệ inverter: Được trang bị công nghệ biến tần Inverter, điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Không chỉ vậy, với công nghệ biến tần inverter điều hòa này còn cho phép động cơ vận hành êm ái… Xem tiếp công nghệ inverter là gi.

+ Chế độ chờ tiết kiệm điện: các thiết bị điện vẫn sử dụng 1 lượng điện năng đáng kể ngay cả khi đang ở chế độ chờ. Nhận ra vấn đề này , dai kin đã phát triển tính năng chờ tiết kiệm điện để giảm tối thiểu điện năng tiêu thụ.

+ Mắt thần thông minh: Tinh năng này vốn chỉ có ở những sản phẩm cao cấp của daikin, nhưng nay tinh năng này cũng được tích hợp trong trong chiếc điều hòa dòng tiêu chuẩn FTHM50HVMV này. Mắt thần thông minh có nhiệm vụ giảm điện năng hao phí bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng…Xem thêm mắt thần thông minh trong điều hòa daikin.

+ Giá: Nhằm kích cầu mua sắm các sản phẩm điều hòa daikin đang khá ế ẩm vào những ngày đầu đông, Proshop Bắc Việt đã giảm giá khá mạnh model sản phẩm FTHM50HVMV để thu hút mua sắm từ khách hàng. Chính vì giá điều hòa daikin 2 chiều 18000btu khá tốt nên một số khách hàng vốn chẳng để ý đến chiếc điều hòa này đã tỏ ra quan tâm nhiều hơn tới sản phẩm.

Model sản phẩm FTXS50HVMV/RXS50HVMV

điều hòa daikin 2 chiều 18000btu FTXS50GVMV đang giảm giá mạnh tại Proshop Bắc Việt
Dàn nóng RXS50GVMV

Sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm cao cấp của daikin có công suất 18000btu và có 2 chiều lanh/sưởi. Chính vì là sản phẩm cao cấp nên chiếc điều hòa này có độ bền cao, và được tích hợp toàn bộ các tính năng thông minh nhất mà daikin có. một số tính năng mà các model điều hòa khác của daikin không có:

+ luồng khí 3 chiều: Chức năng đảo gió theo phương đứng tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên xuống. Chức năng đảo giá tự động theo phương ngang tự động di chuyển cánh hướng gió hướng dòng sang trái và phải. lường khí 3 chiều kết hợp cả đảo chiều tự động theo phương đứng và phương ngang giúp luân chuyển không khí đều đến khắp mọi nơi của căn phòng, ngay cả khi không gian rộng lớn.

Luồng gió 3 chiều điều hòa daikin 2 chiều 18000btu FTXS50GVMV
Luồng gió 3 chiều

+ luồng gió sảng khoái: chế độ luồng gió sảng khoái với chức năng ngăn chặn luồng gió trực tiếp thổi vào cơ thể bạn. Với chức năng này thì bạn bấm nút Comfort cánh đảo gió sẽ di chuyển theo hướng lên trên, tránh thổi gió trực tiếp vào người.

+ Hoạt động khi vắng nhà: chức năng hoạt động khi vắng nhà nhằm hạn chế việc tăng hoặc giảm nhiệt độ phòng bằng cách duy trì nhiệt độ khi chúng ta ngủ hoặc dời khỏi nhà. sau khi thức dậy hoặc trở về, nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng trở lại theo chế độ cài đặt ban đầu.

+ Giá: Là sản phẩm cao cấp của daikin nên giá sản phẩm này ở vào lúc cao điểm luôn có giá cao ngất ngưởng. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm này vào thời điểm này, tức là thời điểm đầu đông thì giá sản phẩm đã giảm đi khá rõ rệt. Proshop bắc Việt là 1 trong những đơn vị có giá bán chiếc điều hòa daikin 2 chiều 18000btu rẻ nhất thị trường.

>>> Xem ngay giá điều hòa đaikin 2 chiều 18000btu đang giảm giá sốc tại Proshop Bắc Việt