Chuyên gia tư vấn chọn điều hòa 1 chiều tốt nhất 2017

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Nhiều gia đình đang cân nhắc nên chọn mua cho mình chiếc điều hòa phù hợp nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tìm hiểu bài viết dưới đây về 1 số mẫu điều hòa 1 chiều bán chạy nhất 2017 

>>> Xem thêm Những công nghệ mới nhất của điều hòa Daikin 2017

1. Điều hòa 1 chiều Daikin FTKC35RVMV – 12.000BTU

Thiết kế hiện đại, thanh lịch phù hợp mọi không gian.

Điều hòa Daikin FTKC35RVMV với sắc trắng trung tính, kết hợp với dạng chữ nhật mang cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Điểm nhấn cho dòng sản phẩm FTKC của Daikin đó là mặt trước được thiết kế với một “đường cong nụ cười”-Smile curve, sẽ mang đến sự hiện đại, thanh lịch cho không gian của gia đình bạn.

dieu-hoa-1-chieu-inverter-daikin-ftkc25qvmv-8500btu-QZ4pRu

 

Công nghệ biến tần DC Inverter tăng hiệu suất.

Tiện lợi với tính năng làm lạnh nhanh.

Điều hòa Daikin FTKC35RVMV với chế độ làm lạnh nhanh sẽ giúp lượng gió đạt cực đại chỉ trong vòng 20 phút. Bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh do điều hòa lại.

Tiết kiệm tiêu thụ điện năng nhờ chế độ Econo.

Đảo gió mạnh mẽ lan tỏa hơi lạnh khắp phòng.

Điều hòa Daikin FTKC35RVMV được trang bị chế độ đảo gió mạnh mẽ, với chế độ này gió mát sẽ được mang đều đến mọi nơi trong phòng. Cả gian phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm lạnh, bạn có thể thoải mái thư giãn.

Điều hòa Daikin FTKC35RVMV với cài đặt hoạt động êm thì dàn lạnh có thể giảm thiểu độ ồn lên đến 3 dB(A). Đồng thời với chế độ hoạt động ban đêm, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh, nâng nhiệt độ lên thêm 0.50C giúp bạn không bị lạnh vào ban đêm và mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.

Phin lọc xúc tác quang Apatit lọc sạch không khí.

Ngoài ra Điều hòa Daikin FTKC35RVMV còn mang trong mình nhiều chức năng tiện ích khác cho người sử dụng:
+ Chế độ tự khởi động lại: Điều hòa sẽ tự động khởi động lại và tiếp tục vận hành theo chế độ cài đặt trước khi bị ngắt điện đột ngột. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian để lựa chọn lại cài đặt.
+ Chế độ gió dễ chịu: Chế độ này sẽ giúp ngăn gió thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối ưu nhất.

 2. Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N12SKH-8

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12SKH-8 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng sáng bóng tinh tế sang trọng, hài hòa với mọi không gian nội thất. Mặt trước của máy có thể tháo ra dễ dàng khi vệ sinh. Điều hòa sử dụng Gas: R-32 thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe.

may-lanh-panasonic-cu-cs-n12skh-8-2

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12SKH-8 kiểu dáng hiện đại

Công suất 12000btu

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12SKH-8 có thiết kế đơn giản, gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Công suất hoạt động 12000btu giúp máy làm mát tốt nhất cho căn phòng có diện tích 15-20 mét vuông.

Kháng khuẩn, khử mùi vượt trội

Điều hòa Panasonic trang bị công nghệ Nanoe-G có chức năng giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đồng thời vô hiệu hóa các phân tử bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật, cũng như vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bám tại màng lọc. Gia đình bạn sẽ luôn được tận hưởng những luồng khí trong lành, sạch sẽ và mát lạnh nhất.

Chức năng hẹn giờ thông minh

Điều hòa có chức năng hẹn giờ bật tắt thông minh. Chỉ cần cài thời gian tắt, mỗi khi ra ngoài nếu quên tắt điều hòa thì bạn cũng yên tâm vì máy sẽ tự động tắt, tránh lãng phí điện năng. Đặc biệt, vào ban đêm, lúc nữa đêm, không khí sẽ trở lạnh hơn, vì thế nhờ chức năng hẹn giờ này, bạn có thể tắt điều hòa mà không cần bật dậy làm gián đoạn giấc ngủ ngon.

Hoạt động êm ái

Điều hòa Panasonic  CU/CS-N12SKH-8 hoạt động bền bỉ, không phát ra tiếng ồn, nâng cao tuổi thọ của máy, mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn vào ban đêm, để ngày mới thức dậy với tinh thần tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, không khí làm lạnh nhẹ, có khả năng tạo độ ẩm tốt, chăm sóc làn da của bạn được giữ ẩm, không bị khô.

Điều chỉnh hướng gió thông minh

Điều hòa hoạt động bền bỉ với chế độ làm lạnh nhanh với cánh quạt đảo liên tục tạo các luồng không khí lạnh mát mẻ. Cùng với cách chỉnh hướng gió thông minh từ remote của điều hòa Panasonic CU/CS-N12SKH-8, giúp bạn tận hưởng làn gió mát lạnh tỏa khắp căn phòng. Mọi ngóc ngách của phòng đều được làm mát dù ở góc nhỏ nhất.

3. điều hòa 1 chiều LG Inverter 12000btu V13ENR

  • ĐIỀU HOÀ 1 CHIỀU (CHỈ LÀM LẠNH)
  • Điều hòa INVERTER
  • Máy nén Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng, bảo hành 10 năm.
  • Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động giúp tiết kiệm chi phí.
  • Tấm lọc bảo vệ 3M giúp vô hiệu hóa lên đến 99.9% các phần tử gây hại.
  • dieu-hoa-lg-v13enr-1
  • Thiết kế đơn giản

    Điều hòa LG V13ENR là chiếc điều hòa vừa ra mắt trong năm 2017 của hãng sản xuất Hàn Quốc. Máy có kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian nội thất.

    Công suất 12000 BTU

    Công suất 12000 BTU cho máy khả năng làm lạnh hiệu quả trong những không gian có diện tích trung bình như phòng học, phòng làm việc hay phòng khách (15 m2 đến 20 m2).

    Công nghệ Smart Inverter

    Công nghệ Smart Inverter của LG giúp máy nén thay đổi tốc độ để duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật/tắt liên tục như các điều hòa thông thường. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện đáng kể cho người dùng.

    Ngoài ra, công nghệ Smart Inverter còn giúp máy nén vận hành ổn định, độ bền lâu. LG tự tin bảo hành cho máy nén của mình lên tới 10 năm.

    Kiểm soát điện năng tiêu thụ

    Tính năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp bạn chủ động điều chỉnh công suất của điều hòa tùy theo số người trong phòng và trạng thái của người dùng để tiết kiệm điện vượt trội.

    Tấm lọc 3M kháng khuẩn

    Tấm lọc 3M trên máy không chỉ lọc được những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ mà còn có khả năng ngăn chặn gia đình bạn khỏi những vi khuẩn có hại trong không khí

    Chế độ ngủ

    Chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối.

 >>> Xem thêm sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều mới nhất hiện nay