Chuyên gia tư vấn mua điều hòa tốt nhất cho năm 2017

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Bên cạnh những tên tuổi lớn là điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic là rất nhiều hãng điều hòa khác cũng có không ít những ưu điểm mà bạn quan tâm. Để đánh giá kỹ hơn về các sản phẩm điều hòa cho năm 2017 bạn hãy tham khảo bài viết này nhé.

Điều hòa Mitsubishi

Thương hiệu Mitsubishi thành lập năm 1870, là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về mảng thiết bị làm lạnh, tiêu biểu là điều hòa nhiệt độ. Điều hòa của Mitsubishi được đánh giá là vận hành êm, làm mát tốt và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Điểm hạn chế của điều hòa Mitsubishi là giá thành của nó khá cao so với sản phẩm cùng loại. Thứ hai là chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị cũng thường đắt hơn các dòng điều hòa khác.

Điều hòa Misubishi
Điều hòa Misubishi

Điều hòa Toshiba

Toshiba cũng là một lựa chọn đáng quan tâm khi chọn mua điều hòa cho gia đình. Những ưu điểm của điều hòa Toshiba có thể kể ra là độ ồn thấp, vận hành êm, công suất chính xác, tiết kiệm điện. Giá thành của một chiếc điều hòa Toshiba ở phân khúc trung bình, tức là rẻ hơn hãng điều hòa “xịn” như Mitsubishi, Panasonic, nhưng đắt hơn các dòng điều hòa giá rẻ như Funiki, Midea.

Thiết kế của điều hòa Toshiba khá khác biệt so với các dòng sản phẩm khác nên bạn cần chú ý khi bảo dưỡng, vệ sinh, tránh làm cháy board điều chỉnh lưu lượng gió.

>>> Xem thêm các sản phẩm điều hòa Toshiba bán chạy tại Hà Nội

Điều hòa LG

Điều hòa LG được nhiều người tiêu dùng đánh giá là giá thành rẻ, chất lượng khá tốt, thiết kế đẹp, độ bền tương đối ổn. Dàn tản nhiệt của điều hòa LG cũng được mạ chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ.

Hai điểm hạn chế hay gặp nhất ở một số mẫu mã của điều hòa LG bị khách hàng phàn nàn đó là tiếng ồn lớn và thời gian làm mát chậm.

>>> Xem thêm các sản phẩm điều hòa LG bán chạy tại Hà Nội

Điều hòa Samsung

Các sản phẩm của Samsung, không chỉ có điều hòa, luôn được đánh giá là có thiết kế hiện đại. Ngoài ra, điều hòa Samsung còn được đánh giá là giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Mặc dù là thương hiệu lớn nhưng Samsung lại không chuyên về mảng điều hòa nhiệt độ, những chiếc điều hòa Samsung bị đánh giá là hay gặp trục trặc, đặc biệt là sau khi hết hạn bảo hành.

Điều hòa samsung có kiểu dáng hiện đại
Điều hòa Samsung

Điều hòa Sanyo

Sanyo có lẽ sẽ chỉ còn là thương hiệu để người ta nhớ lại, những chiếc điều hòa của họ từng được đánh giá là rẻ, đẹp, đa chức năng. Từ đầu năm 2013, thương hiệu Sanyo tại Việt Nam đã không còn thuộc công ty mẹ ở Nhật Bản, mà được chuyển giao cho đối tác Trung Quốc.

Điều hòa Sanyo bị nhiều khách hàng phàn nàn là nhanh hỏng, nhất là sau thời gian bảo hành.

Điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp cũng là một lựa chọn đáng lưu ý khi mua điều hòa, mặc dù bạn có thể không nhận thấy họ nổi tiếng trong lĩnh vực này. Những chiếc điều hòa Sharp được đánh giá là mẫu mã đẹp, làm lạnh nhanh, sâu, vận hành êm ái.

Điểm hạn chế của điều hòa Sharp là bạn không có nhiều lựa chọn về chủng loại và mẫu mã.

Điều hòa Daikin

Daikin đúng nghĩa là một tên tuổi lớn trong ngành điện lạnh trên thế giới. Tập đoàn Daikin luôn tự hào là nhà phân phối các sản phẩm điều hòa trung tâm uy tín bực nhất trên toàn cầu. Những năm gần đây Daikin đã chú trọng nhiều hơn về mảng điều hòa dân dụng sử dụng cho gia đình, ngay sau khi tung ra dòng sản phẩm dân dụng dùng cho gia đình tại thị trường Việt Nam, Daikin ngay lập tức thu hút được một lượng lớn khách hàng bởi chất lượng cũng như kiểu dáng của sản phẩm vô cùng bắt mắt.

Điềm hạn chế duy nhất của sản phẩm điều hòa daikin chỉ là giá thanh cong cao hơn các hãng điều hòa khác.

Điều hòa Daikin có chất lượng vượt trội so với các dòng điều hòa khác
Điều hòa Daikin

>>> Xem chi tiết các sản phẩm điều hòa daikin đang được khuyến mại tại Proshop Bắc Việt

Điều hòa Panasonic

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2000, những chiếc điều hòa của Panasonic đã nhiều năm chiếm lĩnh được thị trường và trở thành thương hiệu số 1 về điều hòa. Những ưu điểm của điều hòa Panasonic đó là kiểu dáng đẹp, công nghệ hiện đại, làm mát tốt, độ bền của máy tốt với dàn tản nhiệt được mạ chống ăn mòn.

Ở thời điểm hiện tại, ưu thế của Panasonic ở mảng điều hòa gia đình đã giảm đáng kể, nguyên nhân vì giá thành của họ khá cao so với nhiều hãng điều hòa bình dân khác.

>>> Xem ngay thế giới điều hòa Panasonic tại tổng đại lý Panasonic Miền Bắc