Mua điều hòa hãng nào tốt nhất, đẹp nhất, rẻ tiền nhất hiện nay

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Để mua được chiếc điều hòa tốt nhất, đẹp nhất mà lại rẻ tiền là điều vô cùng khó. Ngay cả việc chọn ra một thương hiệu điều hòa phù hợp trong các thương hiệu điều hòa hiện có trên thị trường cũng là điều rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài đánh giá công tâm về một số thương hiệu điều hòa nổi bật nhất dưới đây sẽ cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Điều hòa Toshiba

Ưu điểm của máy: Máy không ăn gian công suất ,máy chạy cực êm, độ ồn của máy rất thấp. Đươc thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi sử dụng ,vì vậy khi người sử dụng đã tắt máy thì quạt dàn lạnh vẫn hoạt đông thêm khoảng 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ, khiến máy nâng cao được tuổi thọ và tiết kiệm điện năng tối đa.

dieu-hoa-toshiba (1)

 

Nhược điểm của máy: Khi vệ sinh cần chú ý không được để nước rời vào board mạch làm chết board mạch vì  board mạch của Toshiba không kín nước mà còn nằm ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh.

Kết luận: Điều hòa Toshiba rất đáng để bạn móc hầu bao để mua về sử dụng. Đây là một thương hiệu điều hòa được các chuyên gia đánh giá là vô cùng bền bỉ qua thời gian sử dụng. Mặc dù đã có trên thị trường rất lâu nhưng điều hòa Toshiba lại chưa được người dân Việt Nam biết đến nhiều, nhưng nếu ai đã từng sử dụng điều hòa Toshiba rồi thì sẽ không muốn chuyển sang một thương hiệu điều hòa nào khác cả.

>>> Xem chi tiết các sản phẩm điều hòa Toshiba được phân phối chính hãng tại Bắc Việt

Điều hòa Sumikura

Ưu điểm của máy: Chất lượng máy tốt và ổn định, máy chạy êm . Máy làm lạnh nhanh tới mức độ đặt sẵn, sau đó ổn định ở một mức độ tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người. Khi đã nhanh chóng đạt đến nhiệt độ đặt trước ,máy nén hoạt động với tốc độ thấp khiến cho dàn ngoài sẽ chạy êm hơn. Máy còn có 2 chiều nóng và lạnh có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau ,đây là dòng điều hòa của thương hiệu Nhật nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia về Việt Nam, vì vậy máy khá bền và tiết kiệm điện. Điều hòa Sumikura thuộc tầm trung nên có giá thành khá rẻ.

dai-ly-phan-phoi-dieu-hoa-sumikura

 

Nhược điểm của máy: Máy có kiểu dáng không đẹp.

Kế luận: Với mức giá khá rẻ cùng chất lượng khá ổn nên chiếc điều hòa này rất đáng để bạn bỏ tiền đầu tư cho gia đình mình.

>>> Xem chi tiết các sản phẩm điều hòa Sumikura được phân phối chính hãng tại Bắc Việt

Điều hòa LG

Ưu điểm: Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

dieu-hoa-lg

 

Nhược điểm: Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền. Nhưng máy điều hòa LG có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác.

Kết luận: Thương hiệu điều hòa LG là một thương hiệu lớn, đã có thời gian là thương hiệu điều hòa số 1 tại Việt Nam. Tuy vậy hiện này máy điều hòa LG chỉ là thương hiệu tầm chung tại thị trường Việt Nam, và đang rất khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Nếu mua để sử dụng trong khoảng 5 năm thì giải pháp điều hòa LG là ổn.

>>> Xem chi tiết các sản phẩm điều hòa LG được phân phối chính hãng tại Bắc Việt

Điều hòa Panasonic

Ưu điểm: Nói về điều hòa dân dụng thì Panasonic đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Có khá năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Về thương hiệu thì đều là hàng nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ Malaysia
Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

dieu-hoa-panasonic

 

Nhược điểm: Tuy rằng máy điều hòa Panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiêm điện, nhưng với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

Kết luận: Để đánh giá khách quan thì điều hòa Panasonic vẫn chưa phải là hoàn hảo nhất. Chính việc làm lạnh và sưởi ấm quá nhanh đôi lúc lại khiến sức khỏe của khách hàng bị ảnh hưởng do chưa kịp thích nghi. Nếu bạn thích một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh và sưởi ấm siêu tốc thì điều hòa Panasonic là lựa chọn lý tưởng nhất.

>>> Xem chi tiết các sản phẩm điều hòa Panasonic được phân phối chính hãng tại Bắc Việt

Điều hòa Samsung

Ưu điểm: Mẫu mã của Samsung khá bắt mắt, với khả năng làm lạnh hiệu quả với lượng điện tiêu thụ thấp, khả năng tiết kiệm điện đến 2 lần ở chế độ bật và tắt bằng cách tiêu thụ điện ít hơn và không tiêu thụ điện ở chế độ chờ. Làm lạnh nhanh không gian của bạn, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu đúng lúc. Và với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày dài. Hiện nay Samsung vừa ra mắt máy lạnh với thiết kế lạ mắt có khả năng kết nối Wifi và nhiều chức năng ưu việt.

dieu-hoa-samsung

 

Nhược điểm: Mẫu mã đẹp, giá rẻ bất ngờ cho thương hiệu nổi tiếng nhưng …. Không chuyên về Air Conditioner này.
Thương hiệu cho ai ham mê của rẻ như Sanyo . Chất lượng nằm chót bảng khi so sánh về mức độ xài hết … thời gian bảo hành.

Điều hòa Daikin

Ưu điểm: Được phân phối bởi Cty cổ phần Daikin Việt Nam (tại HCM). Mẫu mã điều hòa Daikin hiện nay đã được cải thiện khá nhiều, do vậy đã không còn khoảng cách về kiểu dáng so với các thương hiệu điều hòa khác. Về độ bền điều hòa Daikin luôn được các chuyên gia đánh giá là thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Máy được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện thông minh inverter, bên cạnh đó điều hòa Daikin còn được tích hợp hầu hết các công nghệ thông minh được tích hợp cho điều hòa trên thị trường.
Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 2 năm cộng thêm 5 năm cho block nén khí (Chế độ bảo hành ưu tiên này chỉ được áp dụng khi được kích hoạt bảo hành tại các đại lý Proshop của Daikin). Nếu được kích hoạt bảo hành không phải tại Proshop máy chỉ được bảo hàng 1 năm cho hệ thống và 4 năm cho máy nén. 

dieu-hoa-daikin

 

Nhược điểm:  Điều hòa Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp (có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cầ n thiết cho máy nén) vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

Kết luận: Nhìn tổng thể điều hòa Daikin có giá thành cũng khá cao, tuy nhiên chất lượng lại đi đôi với giá thành. Nếu có điều kiện cùng nhu cầu sử dụng lâu dài bạn nên chọn mua điều hòa Daikin cho bạn và gia đình.

>>> Xem chi tiết các sản phẩm điều hòa Daikin được phân phối chính hãng tại Proshop Bắc Việt

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích cho những ai đang băn khoăn không biết chọn mua điều hòa hãng nào tốt nhất, hi vọng bạn sẽ có một quyết định thật chính xác để sở hữu một chiếc điều hòa đúng như yêu cầu. Chúc bạn thành công.