Những tiêu trí quan trọng khi chọn nhà thầu lắp đặt điều hòa Daikin

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Không phải ai cũng coi trọng việc lắp đặt điều hòa cho công trình, nhưng lắp đặt lại là khâu vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả làm việc của máy điều hòa. Máy điều hòa bạn mua có chất lượng tốt, nhưng khâu lắp đặt không tốt thì cũng sẽ vứt đi. Vì vậy, chọn nhà thầu lắp đặt điều hòa tin cậy không thể xem nhẹ.

1. Chọn nhà cung cấp điều hòa

– Nơi mua: Bạn cần chọn đơn vị cung cấp uy tín, có nhiều năm phân phối các sản phẩm điều hòa không khí.

– Giá điều hòa: Chọn đơn vị phân phối điều hòa có mức giá hợp lý. Chọn được đơn vị phân phối điều hòa giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên bạn cũng nên quan tâm tới tác phong dịch vụ, sự chuyên nghiệp của đơn vị đó. Các cụ nhà mình có câu, của rẻ là của ôi. Vì thế bạn cũng nên cẩn trọng để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, tránh tiền mất tật mang.

Chọn đơn vị uy tín để mua thiết bị điều hòa

– Chính sách bảo hành: Hiện này mua điều hòa Daikin sẽ có hai loại bảo hành (bảo hành 1 năm và bảo hành 2 năm), Để yên tâm hơn bạn nên chọn đơn vị có chế độ bảo hành ưu tiên là 2 năm. Chế độ bảo hành ưu tiên 2 năm chỉ có ở các đơn vị lớn, chuyên về các sản phẩm điều hòa Daikn.

>>> Đọc thêm Sự khác nhau giữa điều hòa Đaikin được bảo hành 2 năm và 1 năm?

2. Chọn nhà thầu thi công điều hòa

– Có niềm tin khi tiếp xúc: Ai cũng muốn chọn được một nhà thầu điều hòa uy tín, tuy nhiên điều đó không hề dễ dàng. Thông thường nhà cung cấp điều hòa nói chung, và điều hòa Daikin nói riêng thường sẽ cung cấp luôn cả dịch vụ thi công, nhưng bạn có quyền lựa chọn một đơn vị thi công độc lập, miễn sao đơn vị đó cho bạn được sự tin tưởng. Nhà thầu có uy tín hay không rất khó để biêt, chỉ khi đã ký hợp đồng bạn mới dần hiểu ra bạn chọn đúng hay sai. Lời khuyên là bạn nên căn cứ vào thái độ phục vụ của đơn vị đó (những người bạn tiếp xúc). Trong quá trình trao đổi công việc luôn ân cần và quan tâm tới lợi ích của bạn, khi có phát sinh cần thay đổi và yêu cầu họ làm lại, bạn vẫn nhận được thái độ phục vụ ân cần mà không tỏ ra khó chịu với bạn.

Thái độ phục vụ rất quan trọng khi chọn nhà thầu

– Minh bạch, rõ ràng: Một đơn vị luôn minh bạch, rõ ràng trong các thỏa thuận làm việc đôi khi làm cho bạn có cảm giác kho chịu, và nghĩ họ là những người chắc lép, không nhường nhịn bạn. Điều vừa nói chưa chắc đã đúng, vì đơn giản họ là những con người kỷ luật, đã cam kết cái gì là sẽ thực hiện đúng như vậy. Những đơn vị đó làm vậy là để bảo vệ bạn, và cũng là bảo vệ chính họ. Thực tế khi công việc có phát sinh bạn sẽ thấy họ không quá cứng rắn như vậy, mà luôn sẵn sàng giúp bạn khi có thể.

– Bảo hành: Bảo hành là một khâu quan trọng, vì thế bạn nên chọn đơn vị có điều khoản bảo hành thi công có thời gian ít nhất là 2 năm kể từ ngày hoàn thành công việc. Đối với những đơn vị mập mờ trong việc bảo hành, hoặc có thời gian bảo hành ngắn hơn 2 năm bạn nên tránh xa.

>>> Đọc thêm Những lưu ý khi thi công điều hòa Daikin âm trần nối ống gió

Giới thiệu: Daikin Bắc Viết là nhà phân phối điều hòa Daikin chính hãng toàn Miền Bắc, Việt Nam. Daikin Bắc Việt đáp ứng đa dạng chủng loại, mẫu mã điều hòa Daikin với giá thành rẻ nhất Miền Bắc, Việt Nam. Bên cạnh cung cấp, Daikin Bắc Việt cũng là đơn vị thi công có uy tín bậc nhất nhiều năm qua. Với đội ngũ bán hàng, kỹ sư luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế, đưa ra giải pháp điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Khi có nhu cầu bạn hãy liên hệ Daikin Bắc Việt để được phục vụ.

Liên hệ Daikin Bắc Việt

Địa chỉ: Số 6/512 đường Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 6673 2121 – 0981 036 381

Email: daikinbacviet@gmail.com