Dịch vụ vẽ autocd thiết kế điều hòa Daikin âm trần nối ống gió

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Thi công điều hòa Daikin âm trần nối ống gió tưởng phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản. Điểm mấu chốt để thi công được một hệ điều hòa nối ống gió là cần phải có bản vẽ, vì vậy bạn cần biết về phần mềm vẽ autocad.

Vì sao thi công điều hòa Daikin âm trần nối ống gió cần có bản vẽ

Như đã biết, dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió được lắp đặt giấu toàn bộ trên trần thạch cao, miệng cấp và hồi gió được lắp dưới mặt trần thạch cao, và được kết nối với dàn lạnh qua hộp gió và ống gió mềm.

Dàn lạnh được lắp giấu trong trần thạch cao

Mặt trần thạch cao là tổng thể rất nhiều chi tiết như hoa văn trần, giật cấp trần, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, miệng cứu hỏa…,Để bố trí được miệng gió điều hòa sao cho làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả mà vẫn có được sự thẩm mỹ cho tổng thể thiết kế quả là không đơn giản.

Để có sự đồng nhất như vậy cần thiết phải có bản vẽ thiết kế trước khi thi công. Sử dụng phần mềm autocad bạn sẽ định vị được vị trí treo dàn lạnh, định vị được các miệng gió sao cho phù hợp nhất có thể.

Đối với thợ thi công khi có bản vẽ việc định vị dàn lạnh và miệng gió trở nên đơn giản hơn. Nếu không có bản vẽ kỹ thuật sẽ rất đau đầu để tính toán xem treo dàn lạnh ở đâu, cửa gió đặt thế nào. Khả năng bị chồng chéo với các hạng mục khác là rất cao.

>>> Đọc thêm khi nào nêm chọn mua và sử dụng điều hòa trung tâm Daikin

Muốn thiết kế được hệ điều hòa Daikin âm trần nối ống gió cần những yếu tố nào

– Sử dụng được phần mềm vẽ autocad (không cần quá thành thạo).

Bố trí điều hòa trong autocad

– Hiểu biết về hệ thống điều hòa nhiệt độ, đặc biệt là điều hòa âm trần nối ống gió Daikin. hiện nay điều hòa Daikin âm trần nối ống gió chiếm tới 70% thị phần.

– Có kinh nghiệm trong việc giám sát, thi công, lắp đặt điều hòa nhiệt độ nói chung và điều hòa âm trần nối ống gió nói riêng.

Trong thực tế có rất nhiều kỹ thuật viên có kinh nghiệm, thậm trí thành thạo thi công được hệ điều hòa âm trần nối ống gió nếu có bản vẽ, nhưng nếu không có bản vẽ họ lại gặp kho khăn trong việc tư vấn cho khách hàng, diễn đạt để cho khách hàng hiểu, và cũng sẽ gặp rắc rối trong việc thi công.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, thiết kế hệ điều hòa âm trần nối ống gió Daikin, kỹ thuận viên có nhu cầu thể hiện điều hòa âm trần nối ống gió vào bản vẽ autocad có thế liên hệ với Daikin Bắc Việt để được hỗ trợ.

Địa chỉ: Số 15 Phú Gia, Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: (024) 6673 2121 – 0981 036 381

Email: daikinbacviet@gmail.com