Top 3 đại lý điều hòa Daikin có nhiều người mua hàng nhất

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Kinh nghiệm mua sắm khôn ngoan là cứ chỗ nào có nhiều người mua là mình mua hàng ở đó. Đối với sản phẩm điều hòa không khí Daikin cũng vậy, ở đâu đông người mua đồng nghĩa với việc người mua có nhiều quyền lợi hơn ở đó so với các nơi khác. Để giúp khách hàng có thêm thông tin về nơi mua hàng giá rẻ, dịch vụ tốt bạn tham khảo bài viết này nhé.

Để thành công trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh điều hòa không khí thì chất lượng dịch vụ tốt, giá rẻ đóng vai trò then chốt trong việc thu hút khách hàng tới mua hàng. Vì vậy một đại lý bán điều hòa Daikin đông khách hàng luôn đi kèm với những dịch vụ tốt nhất.

Đại lý điều hòa Daikin Bắc Việt

 

Daikin Bắc Việt

Công ty Bắc Việt được thành lập đầu năm 2015, là công ty chuyên về cung cấp và lắp đặt điều hòa nhiệt độ. Bắc Việt chỉ chuyên sâu về sản phẩm điều hòa Daikin nên được biết tới với cái tên quen thuộc là Daikin Bắc Việt.

Mặc dù thời gian thành lập Daikin Bắc Việt chưa được lâu, tuy vậy nhưng Daikin Bắc Việt lại nhanh chóng có được lượng khách hàng đông đảo khắp Việt Nam nhờ dịch vụ trước và sau bán hàng vô cùng tốt, bên cạnh đó là mức giá điều hòa tại Daikin  Bắc Việt so với thị trường là kha hợp lý.

Theo tìm hiểu của Chúng Tôi, gần như 100% khách hàng khi tới với dịch vụ tại Daikin Bắc việt đều có sự hài lòng cao nhất. Tỉ lệ khách hàng quay lại lần 2 với dịch vụ từ Daikin Bắc Việt lên tới 60%.

Thành công của Daikin Bắc Việt đến từ việc bán hàng tận tình, sẵn sàng giải thích các thắc mắc từ khách hàng, lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng và đúng kỹ thuât, khi máy có sự cố nhanh chóng có mặt để khắc phục sự cố.

Thông tin Daikin Bắc Việt

VPGD: Số 1D, ngõ 143 Phú Gia, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0981 036 381 – 024 6673 2121

Email: daikinbacviet@gmail.com

>>> Xem ngay điều hòa Daikin giá cực tốt tại Daikin Bắc Việt

Đại lý điều hòa Daikin An Phú Hưng

Địa chỉ: 1294A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 8886 8260

Mail: daikinphuhung@gmail.com

Đại lý điều hòa Daikin Ánh Hồng

Địa chỉ: 327 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3826 8153

Email: daikinanhhong@gmail.com

Bên trên là tổng hợp 3 đại lý bán điều hòa Daikin uy tín và có lượng người mua hàng lớn nhất tại Việt Nam. Hi vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho các bạn đang quan tâm tới sản phẩm điều hòa Daikin.

>>> Xem tham khảo sản phẩm điều hòa Daikin chính hãng bán chạy