Model điều hòa Đaikin nào giá rẻ mà lại chất lượng?

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Đa phần các model sản phẩm điều hòa Đaikin đề có chất lượng đảm bảo, nếu để tìm ra một model sản phẩm giá rẻ mà lại chất lượng là rất khó. Bài viết này Bắc Việt sẽ giúp bạn lựa được model sản phẩm vừa giá rẻ lại có chất lượng cực ổn định.

Điều hòa Đaikin 1 chiều nên chọn model sản phẩm nào?

Đối với dòng máy 1 chiều điều hòa Đaikin hiện nay đang có tới 3 model sản phẩm, dòng máy thường giá rẻ FTNE25,35…MV1V9, dòng máy tiêu chuẩn giá tầm trung FTKC25,35…RVMV và dòng máy cao cấp giá rất cao FTKS25,35….GVMV.

Điều hòa Đaikin dòng máy tiêu chẩn
Điều hòa Đaikin 1 chiều dòng máy tiêu chẩn

Trong số 3 model sản phẩm này dòng máy tiêu chuẩn là nổi bật hơn cả về cả giá cả lẫn tính năng sử dụng, máy hoạt động êm ái, sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới r-32, luôn đón đầu công nghệ mới sử dụng cho điều hòa. Đối với dòng máy thường rẻ tiền FTNE25,35…MV1V9 sẽ có những mặt hạn chế như không tiết kiệm điện, hay tạo ra tiếng ồn sau một thời gan sử dụng. Đối với dòng máy cao cấp FTKS25,35…GVMV mặt hạn chế là sử dụng loại ga cũ R-410a, chỉ hơn dòng máy tiêu chuẩn môt số tính năng phụ nhưng giá thành lại đắt hơn rất nhiều.

Xét một cách tổng thể thì lựa chọn dòng máy tiêu chuẩn FTKC sẽ đem lại sự hiệu quả cũng như tiết kiệm về mặt kinh tế nhất cho gia đình bạn.

>>> Xem tính năng nổi bật điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu inverter FTKC25RVMV

>>> Xem tính năng nổi bật điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu inverter FTKC35RVMV

Điều hòa Đaikin 2 chiều nên chọn model sản phẩm nào?

Không như điều hòa một chiều, điều hòa Đaikin 2 chiều chỉ có hai lựa chọn cho bạn, một là dòng tiêu chuẩn FTXM25,35…HVMV, hai là dòng máy cao cấp FTXS25,35…GVMV.

Điều hòa Đaikin 2 chiều dòng máy cao cấp

Ở thời điểm hiện tại nếu bạn chọn model dòng tiêu chuẩn sẽ có mức giá rẻ, tuy nhiện máy lại không được tích hợp đầy đủ các công nghệ mới thông minh nhất, như mắt thần hồng ngoại thông minh (tác dụng cảm biến cự động, di chuyển của con người). Nếu chọn dòng máy cao cấp sẽ có sự an toàn hơn về độ bền, tuy nhiên máy giá cao và vẫn sử dụng môi chất lạnh r-410a cũ kỹ.

Nhìn chung cả hai lựa chọn đều sẽ có mặt hạn chế riêng của mình, và đều không mang lại sự an tâm tuyệt đối cho bạn. Vào cuối lăm 2017 hoặc đầu năm 2018 hãng điều hòa Daikin sẽ tung ra thị trường dòng máy tiêu chuẩn thế hệ mới FTHF23,35…RVMV, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng mà lại có mức giá khá mềm cho bạn.

Nếu nhu cầu điều hòa của gia đình bạn chưa thật sự cần thiết thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là chờ thêm chút thời gian để sở hữu chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều hoàn hảo nhất.

>>> Xem hết các model điều hòa Đaikin để có thêm lựa chọn