Những hãng điều hòa tốt nhất năm 2018

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Điều hòa đối với đời sống người dân Việt Nam như một nhu cầu tất yếu phải có. Việc mua sắm và sử dụng điều hòa cũng ngày càng tăng cao theo thời gian. Các Hãng sản xuất điều hòa cũng ngày một nhiều khiên cho người dùng không biết phải chọn cho mình và gia đình chiếc điều hòa của hãng nao?

Nếu để nói chính xác là hãng điều hòa nào tốt nhất hiện nay là rất khó, mỗi hãng điều hòa đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình.

Qua bài viết này điều hòa Bắc Việt chỉ có thể tổng hợp được 3 hãng điều hòa nổi bật nhất được trải nghiệm về chất lượng bời chính người sử dụng trong nhiều năm qua.

1. Điều hòa (máy lạnh) Panasonic

Điều hòa (máy lạnh) Panasonic tại Việt Nam chủ yếu là hàng nhập khẩu từ Malaysia. “Siêu bền” và “siêu đắt” là 2 cụm từ diễn tả chính xác nhất về chất lượng và giá cả của các sản phẩm điều hòa (máy lạnh) đến từ Panasonic.

Hoàn toàn tương xứng với giá tiền chính là khả năng vận hành mạnh mẽ bởi công nghệ nén inverter vô cùng hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hoạt động đúng công suất, đem lại sự thư thái cho gia đình bạn. Đặc biệt nhất, lớp sơn chống ăn mòn độc đáo giúp tuổi thọ của máy được nâng cao gấp 3 lần.

Panasonic dù có giá thành khá cao trên thị trường nhưng điều hòa (máy lạnh) của hãng cũng hoàn hảo đến từng chi tiết, có thể thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

>>> Xem ngay các sản phẩm máy điều hòa Panasonic được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Điều hòa (máy lạnh) Mitsubishi

Mitsubishi có xuất xứ từ Thái Lan là một trong những hãng Điều hòa (máy lạnh) sớm có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng và bền bỉ với thời gian. Đặc biệt nhờ sự trang bị hệ thống cánh quạt đảo gió nên máy tạo ra luồng khí mát rất rộng đáp ứng được nhu cầu của gia đình có đông người, tiết kiệm điện đến 20% cũng là một yếu tố khiến Điều hòa (máy lạnh) Mitsubishi chưa bao giờ hạ nhiệt.

Điều hòa (máy lạnh) Daikin

Đã quá nổi tiếng trên thị trường điều hòa, chất lượng của điều hòa Daikin không hề thua kém bất kỳ hãng nào, hơn nữa thiết kế tinh tế của hãng này khiến Daikin phù hợp với rất nhiều không gian nhà ở. Tuy giá thành thường cao hơn các hãng khác nhưng có thể nói Daikin luôn là sự an toàn và đáng giá đối với người dùng. Chi tiền cho một chiếc máy điều hòa Daikin tức là bạn đã có thể hoàn toàn an tâm về chiếc điều hòa của gia đình.

Không như các hãng điều hòa khác, hãng điều hòa Daikin chỉ chuyên sâu nghiên cứu và phát triển hệ thống điều hòa nhiệt độ nên có thể khẳng định hãng điều hòa Daikin luôn làm tốt nhất.

Một trong những minh chứng cho sự nổi bật của điều hòa Daikin chính là hãng này luôn đi đầu về công nghệ mới sử dụng cho điều hòa, như công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, môi chất lạnh r-32 thân thiện và bảo vệ môi trường. Hiện nay rất nhiều hãng điều hòa khác đã theo chân điều hòa Daikin đưa công nghệ inverter và ga r-32 vào sử dụng.

>>> Xem ngay các model điều hòa đaikin công nghệ mới hiện nay

Lời kết

– Lời khuyên mà điều hòa Bắc Việt dành cho gia đình bạn chính là hãy đầu tư xứng đáng để sắm những chiếc Điều hòa (máy lạnh) có công suất cao một chút do với diện tích phòng, chất lượng tốt đến từ những hãng nổi tiếng như Panasonic, Daikin, Misibishi,… nhằm đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm các chi phí sửa chữa sau này. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua Điều hòa (máy lạnh) của hãng nào, xin vui lòng liên hệ với điều hòa Bắc Việt theo số Hotline 0981 036 381 để được tư vấn thêm nhé!

>>> Đọc thêm Mua máy điều hòa Daikin tại đại lý nào Hà Nội