Lý do Điều hòa multi Daikin là lựa chọn tốt nhất cho chung cư

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Sống trong căn hộ chung cư bên cạch những mặt tiện ích thấy rõ là một số vấn đề khỗng dễ gì giải quyết được, trong đó có việc chọn và lắp loại điều hòa. Câu hỏi đặt ra là điều hòa multi Daikin có phải là giải pháp tốt nhất cho chung cư? Để có câu trả lời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hiểu điều hòa multi Daikin thế nào?

Chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn những khái niệm cơ bản nhất về điều hòa Multi. Điều hòa Multi là bước cải tiến của nhóm điều hòa thông thường gồm 1 dàn nóng có khả năng kết nối với từ 2 dàn lạnh trở lên, nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.
 
Tổ điều hòa multi Daikin kết nối 5 dàn lạnh

Tổ điều hòa multi Daikin kết nối 5 dàn lạnh

Thực trạng các căn hộ chung cư hiện nay thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn lạnh để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều vấn đề.
 
Một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng, như vậy việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà.
 
Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa Daikin đã phát triển hệ thống điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Điều hòa Daikin Multi tiết kiệm nhiều mặt

Điều hòa multi Daikin đơn giản , gọn nhẹ với duy nhất 1 dàn nóng

Điều hòa multi Daikin đơn giản , gọn nhẹ với duy nhất 1 dàn nóng

Chi phí ban đầu thấp, do chỉ có một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ và quan trọng nhất là diện tích.
 
Chi phí điện năng thấp, với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa nhiệt độ Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.
 
Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 40-50% lượng điện tiêu thụ, chức năng Ion, lọc không khí, bụi… đều được giữ nguyên trong hệ thống điều hòa Multi.

Điều hòa multi Daikin có tính linh hoạt cao

Điều hòa Multi Daikin linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).
 
>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa multi Daikin đang hót nhất hiện nay