So sánh Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin và Panasonic

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Bạn đang phân vân nên chọn hãng điều hòa nào cho mùa hè tới đây. Giữa rất nhiều hãng điều hòa có điều hòa panasonic với điều hòa daikin là 2 hãng điều hòa được các hộ gia đình tin dùng nhiều nhất. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra thông tin cho quý khách có lựa chọn tốt nhất 

>>>  Đọc thêm vì sao lên sử dụng điều hòa panasonic

1. Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic

So sánh tính năng làm lạnh giữa điều hòa panasonic và  điều hòa đaikin là một câu hỏi gặp khá nhiều khi khách hàng còn đang phân vân nên chọn dòng điều hòa giá rẻ nào làm lạnh tốt hơn.
 
Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa cũng là một trong các điều quan quan trọng khi người dùng chọn mua điều hòa giá rẻ. Bạn đang phân vân giữa điều hòa Panasonic và điều hòa Đaikin nên chọn hãng nào.

2. Điều hòa Panasonic và khả năng làm lạnh 
4219401dieu_hoa_panasonic_pu9tkh_8

+ Cảm biến Econavi
 
Khi có người điều hòa Panasonic giá rẻ tự động tăng tốc độ nhiệt độ, điều hòa có 2 mắt nhận biết bên trái và bên phải, góc mở 180 độ khả năng quan sát rộng hơn, theo dõi vị trí chuyển động, cường độ ánh sáng, sự vắng mặt của con người để có thể điều chỉnh công suất làm mát cho phù hợp nhất, quan sát người trong phòng tùy theo khả năng vận động của cơ thể người tiêu dùng . Giảm thiểu sự lãng phí trong quá trình làm mát trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời, không có người trong phòng hay làm mát với công suất không cần thiết. Từ đó điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, nhằm mục tiêu tiết kiệm điện năng.
 
Hãng Panasonic đầu tư cho các dòng máy của mình nhiều công nghệ làm lạnh nhanh :Công nghệ iAuto-X, Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool, Công nghệ làm lạnh tản nhiệt.
 
+ Công nghệ iAuto-X của điều hòa panasonic: Là sự kết hợp của công nghệ P-Tech và công nghệ cánh đảo gió. Nhiệt độ cài đặt trên điều hòa : 25 độ với tốc độ quạt tự động hướng dó thổi ngang, thổi dọc, hướng thẳng.
 
Công nghệ iAuto-X của điều hòa panasonic
 
Cùng với đó điều khiển tất cả cánh đảo gió kép, giúp các luồng gió thổi từ  một phạm vi hẹp đưa gió đi khắp căn phòng, Không khí lạnh sẽ được phân bố đều khắp phòng  và nhanh chóng. Thời gian đạt tới nhiệt độ cài đặt được đo trại phòng thử nghiệm của điều hòa Panasonic giá rẻ kết quả tùy thuộc vào điều kiện lắp đặt sử dụng.
 
+ Công nghệ Powerful Cool: Công nghệ này có tốc độ làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với điều hòa thông thường, Nó có tác dụng làm cho người dùng không phải ngồi chờ lâu.
 
+ Công nghệ tản nhiệt: Trược khi bạn thấy lạnh và không thoải mái đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh rộng khắp phòng. Điều hòa này giúp khí lạnh phân bố đồng đều khắp căn phòng nhà bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không thấy khí lạnh thổi trực tiếp vào người. Với cánh đảo gió đảo linh hoạt được lắp  ở phía trên thân máy, từ đó tạo điều kiện cho không khí thổi gió lên trần được tốt hơn.
 
Khi vừa khởi động thì cánh đảo gió sẽ thổi gió xuống phía dưới, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh,Cánh đảo gió tự động điều chỉnh cách đảo gió và ngoài nhắm hướng luồn gió thôi lên trần nhà, Làm lạnh không khí sau đó thổi mát nhẹ nhàng tản khắp phòng nhưng sau khi đạt được  ngưỡng nhiệt độ phòng cần đạt thì cánh đảo gió sẽ hướng lên trên  trần  tạo ra  luồng khí lạnh thoải mái nhất cho người dùng.

3. Khả năng làm lạnh của điều hòa Đaikin

 vi-sao-nen-mua-may-lanh-daikin-2
 
Điều hòa Đaikin sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và khá hiện đại:
 
+ Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow: Với hai cánh đảo gió mạnh mẽ và thông minh đã tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều đảo gió linh đảo  hoạt, tự  đảo gió theo nhiều chiều khác nhau, kết hợp góc hắt gió rộng cũng như cánh gió cong. Công nghệ Comfortable Airflow được trang bị bởi hai cánh đảo gió nhằm tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Do đó, chúng đưa luồng khí mát đến bất kỳ mọi ngóc ngách nào trong căn phòng. Máy nén Swing vận hành cực kì mạnh mẽ, nhờ vào đó mà toàn bộ căn phòng sẽ nhanh chóng trở nên mát lạnh đều.
 
+ Công nghệ mắt thần thông minh: Là một trong các tính năng độc đáo trên máy điều hòa Daikin, có khả năng cảm ứng và báo động về nhiệt độ trong phòng để máy điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Đặc biệt hơn cả mắt thần còn có khả năng tự động tăng hoặc giảm 2 độ khi cảm biến thấy phòng không có người. Cảm ứng mắt thần thông minh đặc biệt sử dụng tia hồng ngoại nhận biết và tự động giúp điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phụ thuộc theo số lượng người trong phòng. Nhờ đó, điều hòa đaikin treo tường chúng vừa giúp bạn có được cảm giác mát lạnh vừa đủ nhưng lại rất tiết kiệm điện.
 
Trên là một vài tính năng cụ thể của từng hãng. Mỗi hãng có một công nghệ có ưu điểm riêng và cuối cùng mục đích là mang lại sự thích nghi tiện lợi , thoải mái cho người dùng. Dòng đaikin cho phép lựa chọn 5 tốc độ quạt, Yên lặng hoặc tự động. Cài đặt chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp độ ồn giảm đến 6 dB(A) mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.
 
>>> Xem thêm các sản phẩm điều hòa daikin có khả năng làm lạnh tốt nhất hiện nay