Top 4 model điều hòa bán chạy tháng 3/2017

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Chưa hẳn bước vào mùa hè nhưng thị trường điều hòa trong nước đã được khá nhiều người dân quan tâm. Những thương hiệu điều hòa nổi tiếng như Daikin, Panasonic vẫn là những sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm hơn cả. sau đây là tổng những sản phẩm điều hòa bán chạy nhất tháng 3/2017.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12TKH-8

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12TKH-8 có thiết kế đơn giản với gam màu trắng tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Công suất 12000btu phù hợp cho không gian từ 15-20 m2.

>>> Xem hết 6 sản phẩm điều hòa panasonic 12000btu để có lựa chọn phù hợp nhất.

dieu-hoa-panasonic-cu-cs-u12tkh-82

Chiếc máy lạnh của hãng Panasonic sử dụng công nghệ biến tần Inverter trong vận hành. Công nghệ này có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp sử dụng hiệu quả nguồn điện năng tiêu thụ, nhờ đó mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ P-Tech và cánh đảo gió Aerowings của điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 sẽ mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% và kiểm soát luồng gió tốt hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường.

Khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, chế độ Shower Cooling của điều hòa sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đồng thời hướng quạt gió thổi lên trần nhà để không gây khó chịu cho người dùng.

Công nghệ Nanoe-G giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ, làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc gây bệnh và khử mùi hôi cho cả gian phòng, đặc biệt là mùi thuốc lá.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9SKH-8

Với công suất 9000btu, điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 có thể là sự lựa chọn thích hợp cho các diện tích dưới 15 m2. Đồng thời, thiết kế tinh tế và đơn giản với tông màu trắng đẹp mắt cũng là một điểm nhấn nổi bật của chiếc điều hòa này.

top-5-dieu-hoa-ban-chay-thang-02-2017-3

 

+ Tiết kiệm điện năng: Được ứng dụng công nghệ Inverter, điều hòa Panasonic có khả năng tốc độ quay của máy nén, giúp tiết kiệm đến 40 – 60% điện năng tiêu thụ.

+ Loại bỏ hầu hết vi khuẩn: Màng lọc với công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng đến 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ, giúp làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, mùi hôi, nấm mốc,…

+ Làm lạnh nhanh chóng: Công nghệ P-Tech  giúp tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 35%, kết hợp với cánh đảo gió Aerowings giúp gió mát được thổi xa hơn.

Điều hòa 1 chiều 9000btu inverter FTKC25QVMV

Đẹp mắt với thiết kế đường cong nụ cười, điều hòa Daikin FTKC25QVMV hứa hẹn sẽ mang đến không gian sang trọng, thân thiện và tươi mát. Với công suất 9000btu, chiếc điều hòa này là sự lựa chọn phù hợp cho các diện tích dưới 15 m2.

>>> Xem hết 7 sản phẩm điều hòa Daikin 9000btu để có lựa chọn phù hợp nhất.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Chỉ trong vòng 20 phút là căn phòng của bạn có thể nhanh chóng được làm mát, cho một không gian thoải mái, dễ chịu.

 + Phin lọc xúc tác quang: Sử dụng năng lượng mặt trời để tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi có trong không khí.

top-5-dieu-hoa-ban-chay-thang-02-2017-1

 

+ Tiết kiệm tối đa: Được trang bị công nghệ Inverter, điều hòa không chỉ tiết kiệm điện năng đáng kể mà còn mang đến không gian êm ái với khả năng vận hành êm ái và bền bỉ.

Điều hòa 1 chiều 12000btu inverter FTKC35QVMV

Bên cạnh tiết kiệm điện, việc sở hữu máy nén Inverter còn giúp máy luôn duy trì nhiệt độ phòng ổn định, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt (lúc nóng lúc lạnh) như các máy lạnh thông thường khác do không cần phải bật tắt máy nén liên tục. Nhờ đó, mang đến không gian thoải mái, dễ chịu cho bạn và gia đình.

dieu-hoa-daikin-ftkc35qvmv-22

 

Cánh tản nhiệt dàn nóng (đặt ngoài trời) của máy lạnh còn được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Hạn chế nỗi lo về chi phí sửa chữa, bảo trì. Đặc biệt nếu như nhà bạn ở gần biển hoặc nơi có nồng độ muối cao dễ gây rỉ sét.

Nhiều chế độ hoạt động

Ngoài ra, Daikin FTKC35QVMV còn được trang bị các chế độ hoạt động đáp ứng từng nhu cầu riêng của bạn ngay trên điều khiển như:

+ Chế độ Econo: vận hành tiết kiệm điện bằng cách giới hạn mức tiêu thụ điện tối đa.

+ Chế độ vận hành êm: hạn chế tiếng ồn từ dàn nóng.

+ Chế độ Powerful: làm lạnh nhanh bằng cách đưa công suất máy lên tối đa trong 20 phút.

+ Chế độ Comfort: thổi gió dễ chịu ngăn không cho máy thổi gió trực tiếp vào người bạn.

>>> Xem hết sản phẩm dieu hoa daikin được người dùng lựa chọn nhiều nhất