Top 5 hãng điều hòa bán chạy hàng đầu 2017

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Đâu là hãng điều hòa tốt nhất và có lượng bán hàng cao 2017? Thời tiết đang ngày càng nóng lên báo hiệu mùa hè đang tới gần, theo đó là nhu cầu sử dụng điều hòa cũng đang ngay một tang cao. Để biết hãng điều hòa nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay bạn hãy thao khảo bài viết sau đây.

Điều hòa Mitsubishi có tốt không?

dieu-hoa-mitsubishi

 

Bên cạnh Daikin thì Mitsubishi cũng là một trong những thương hiệu lâu đời với các dòng sản phẩm máy lạnh gia đình và công nghiệp. Bạn có thể dễ nhận thấy một số ưu điểm của máy lạnh Mitsubishi như làm lạnh nhanh, sâu, ổn định, lọc sạch không khí, tiết kiệm điện hiệu quả, độ bền tốt.

Bên cạnh các ưu điểm, máy lạnh Mitsubishi cũng bị đánh giá là chậm cập nhật các công nghệ hiện đại, mẫu mã ít có sự cải tiến. Ngoài ra, máy lạnh Mitsubishi cũng thường cao hơn một số thương hiệu phổ thông khác.

Điều hòa Toshiba có tốt không?

dieu-hoa-toshiba (2)

 

Điều hòa Toshiba cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Ưu điểm của điều hòa Toshiba là máy chạy êm, tiết kiệm điện, thiết kế khá ấn tượng.

Trong khi đó, nhược điểm của điều hòa Toshiba mà có thể bạn sẽ quan tâm là mạch điều khiển dễ bị ướt khi vệ sinh, do thiết kế không kín nước như nhiều hãng khác.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa Tshiba bán chạy

Điều hòa LG có tốt không?

dieu-hoa-lg

 

LG và Samsung là hai hãng điều hòa của Hàn Quốc đáng chú ý nhất trên thị trường. Đa số người dùng đánh giá điều hòa LG là giá vừa túi tiền, thiết kế đẹp, độ bền tốt. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu máy lạnh thường được sản xuất tại Việt Nam với dàn tản nhiệt được mạ vật liệu chống ăn mòn tốt.

Bên cạnh các ưu điểm, điều hòa LG bị nhiều kỹ thuật viên đánh giá là chạy khá ồn, làm lạnh chậm hơn một số thương hiệu như Daikin hay Mitsubishi.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa LG bán chạy

Điều hòa Daikin có tốt không?

dieu-hoa-daikin-1

 

Điều hòa Daikin là một trong những thương hiệu lâu năm trên thị trường, đến nay hãng vẫn giữ được uy tín không chỉ ở điều hòa gia đình, mà cả điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp. Các sản phẩm điều hòa Daikin được khách hàng đánh giá là có độ bền cực cao, vận hành ổn định hơn bất kỳ hãng điều hòa khác.

Bên cạnh đó, các mẫu mã điều hòa sản xuất tại Thái Lan cũng là một trong những ưu điểm của Daikin trên thị trường.

Nhược điểm đáng kể nhất của điều hòa Daikin là giá thường cao hơn mức trung bình một chút, nhưng nhìn chung giá điều hòa Daikin bây giờ đã giảm nhiều so với trước đây.

>>> Khám phá ngay sản phẩm điều hòa Daikin chính hãng giá rẻ bất ngờ

Điều hòa Panasonic có tốt không?

dieu-hoa-panasonic-chinh-hang-uy-tin-gia-re

 

Panasonic cũng là một thương hiệu đáng chú ý trên thị trường điều hòa. Hãng cung cấp nhiều mẫu mã điều hòa hiện đại, làm lạnh tốt, độ ồn nhỏ, độ bền tốt, đặc biệt là dàn tản nhiệt có lớp chống ăn mòn rất hiệu quả.

Điều hòa Panasonic trên thị trường hiện nay đa số được sản xuất tại Malaysia. Hãng cung cấp 3 dòng sản phẩm co bản gồm:

  • Dòng tiêu chuẩn, ký hiệu chữ cái đầu tiên là N: là dòng chỉ có các chức năng cơ bản với giá cạnh tranh
  • Dòng sản phẩm tiêu chuẩn, bắt đầu bằng chữ U và YZ: tích hợp thêm các tính năng hiện đại như tạo Ion âm, lọc khí Nano, cảm biến Econavi và công nghệ tiết kiệm điện inverter.
  • Dòng sản phẩm cao cáp, bắt đầu bằng chữ VU: Ngoài những công nghệ hiện đại như dòng sản phẩm tiêu chuẩn, máy còn được tích hợp thêm cảm biến Econavi và công nghệ iAUTO-X.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa Panasonic bán chạy nhất hiện nay