Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9-SKH-8 mới nhất có gì đặc biệt

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Ngay sau khi ra mắt, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9SKH-8 ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bằng cải tiến đột phá so với các model cũ của những năm trước. Dưới đây sẽ là một số cải tiến đặc biệt của CU/CS-N9SKH-8 năm 2017.

Sử dụng gas r-32 

Cải tiến lớn nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-N9SKH-8 là sử dụng loại ga lạnh r-32, loại ga lạnh này là loại mới nhất trên thị trường, những ưu điểm của dòng điều hòa sử dụng loại ga này được đánh giá là vô cùng thân thiện với môi trường sống, giảm thiểu đáng kể tác hại đối với môi trường sống. Bên cạch giá trị về tầm vĩ mô thì loại điều hòa sử dụng ga này cũng có hiệu suất làm lạnh gấp 1,6 lần so với các dòng máy điều hòa sử dụng ga khác.

Kiểu dáng mới lạ

Khác hoàn toàn với dự đoán trước đó, Panasonic có sự thay đổi hoàn toàn về kiểu dáng mẫu mã, máy điều hòa Panasonic N9SKH-8 được đánh giá có kiểu dáng đẹp hơn với đường nét tinh tế hơn model trước đó KC9QKH-8

dieu_hoa_panasonic_n9skh_8

Lọc sạch không khí

nanoe-G giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ giúp làm sạch không khí trong phòng, đem lại không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn. 3 ngàn tỷ là số lượng tính toán các hạt nanoe-G trong điều  kiện  thử  nghiệm.  Số lượng  nanoe-G  thực  tế  đo được  tại  trung  tâm  căn phòng  (rộng  13m2):  100 ngàn/cc. Số lượng nanoe-G tính toán trong toàn bộ căn phòng  với  giả  định  chúng được phân bố đều.

nanoe-G có thể vô hiệu hóa tới 99% vi khuẩn, virus và ngăn ngừa nấm mốc phát triển trên các bề mặt xung quanh nhà bạn. Mùi hôi trên rèm cửa và bàn ghế cũng bị loại trừ.

Nhờ cơ chế vô hiệu hóa tại màng lọc, nanoe-G vô hiệu hóa tới 99% vi khuẩn và virus bị giữ lại tại màng lọc.

>>> Xem thêm các model điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu mới 2017 còn lại

Dàn lạnh được nhập khẩu Thái Lan

Máy điều hòa Panasonic dàn lạnh CS-N9SKH-8 được nhập khẩu Thái Lan => Điều này chưa từng xảy ra kể từ khi Panasonic có mặt trên thị trường tại Việt Nam, nó phá vỡ truyền thống trước đó Panasonic chính hãng là phải xuất xứ Malaysia. Giờ đây với model này điều hòa Panasonic chính hãng còn xuất xứ Thài Lan.

dieu_hoa_panasonic_n9skh_8_chinh_hang

Về dàn nóng điều hòa Panasonic CU-N9SKH-8 vẫn theo truyền thống trước đó máy được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Malaysia

Như vậy, Máy điều hòa Panasonic N9SKH-8 với nhiều tính năng công nghệ nổi trội hơn so với model trước đó, và đặc biệt lưu ý xuất xứ máy điều hòa Panasoinc N9SKH-8 dàn lạnh được sản xuất tại Thái Lan. Dàn nóng được sản xuất tại Malaysia.

>> Xem chi tiết các tính năng nổi bật điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9SKH-8

>> Xem thêm sản phẩm dieu hoa Daikin chất lượng tương đương để có so sánh