Top 3 hãng điều hòa tốt nhất đa số khách hàng chọn mua

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Thị trường điều hòa những năm gần đây đang có sự cạnh tranh khốc liệt bởi nhiều tên tuổi lớn như điều hòa Daikin hay điều hòa Panasonic, bên cạnh đó là những hãng điều hòa nhỏ hơn nhưng cũng có chất lượng khá ổn. Chính vì có quá nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau đã khiến khách hàng vô cùng bối dối khi không biết chọn cho mình loại nào? Để giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất, Proshop Bắc Việt sẽ gợi ý cho bạn một số thương hiệu điều hòa uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

1. Hãng điều hòa Daikin

Đại lý điều hòa Daikin chính hãng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận
Gới thiệu điều hòa Daikin

Daikin là một nhà Hãng nổi tiếng sản xuất điều hòa không khí chất lượng cao tại Việt Nam. tại Việt Nam, Daikin đã mở rộng mạng lưới đại lý khắp đất nước này, do đó khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm bất cứ nơi nào bạn ở. Điều hòa Daikin phổ biến trong nhiều người dân ở đất nước này bởi vì nó có nhiều tùy chọn cho tất cả các nhu cầu của từng khách hàng, bao gồm cả biến tần inverter và điều hòa không Inverter. Bạn có thể chọn một chiếc điều hòa daikin phù hợp với mình và gia đình một cách dễ dàng. Tất cả các thiết bị điều hòa Daikin được tạo ra từ vật liệu chất lượng cao. Nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng các thiết bị này trong thời gian dài mà không lo bị hỏng.

Mạnh mẽ, hiệu quả và yên tĩnh – một mức giá khá hợp lý. Phần lớn người dùng hầu như nhất trí khen ngợi Daikin là một thương hiệu đáng tin cậy. Người dùng cũng báo cáo một trải nghiệm dịch vụ tốt sau bán hàng. Daikin sản xuất máy nén khí của riêng họ và các thành phần quan trọng khác cho phép kiểm soát chất lượng vào sản phẩm của họ. Mô hình của họ cung cấp làm mát hiệu quả năng lượng một cách rất im lặng, với một cấu trúc trang nhã về thiết kế. Dùng báo cáo thích tính năng của họ như 3D luồng không khí, Night Set Mode và tự chẩn đoán. Trong các cuộc thử nghiệm được tiến hành bởi một số chuyên gia trên toàn thế giới, các mô hình Daikin đặc trưng trên rất nhiều lần đầu

Thêm một điểm cộng ở thương hiệu điều hòa Daikin là họ chi chuyên sâu một mặt hàng duy nhất là điều hòa không khi, chính vì vậy Daikin luôn được đánh giá làm tốt hơn các đơn vị khác trong lĩnh vực điều hòa không khí.

>>> Xem ngay sản phẩm điều hòa Daikin tại đại lý Proshop chính hãng

2. Hãng điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic nổi bật hơn với khả năng hoạt động nhanh và hiệu quả
Giới thiệu điều hòa Panasonic

Panasonic đã được sản xuất điều hòa không khí trong nhiều năm và họ sản xuất điều hòa không khí phòng đầu tiên của họ vào năm 1958. Công nghệ đã thay đổi nhiều kể từ thời điểm này và Panasonic đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong điều hòa không khí. Phạm vi hiện tại của Panasonic bao gồm hệ thống điều hòa không khí làm mát chỉ và ngược lại hệ thống phân chia chu kỳ biến tần, điều hòa không khí dạng ống và cassette. Có 33 mô hình khác nhau trên thị trường, nhưng nhiều người trong số này là chỉ đơn giản là sự khác biệt về khả năng công suất / làm mát (đánh giá trong kW).

Panasonic có công nghệ biến tần có thể giúp bạn giảm thiểu sử dụng năng lượng hiệu quả. Nó hoạt động bằng cách duy trì nhiệt độ và tốc độ máy nén với hệ thống giám sát thông minh của nó. Nó có một số đơn vị điều hòa giá cả phải chăng mà bạn có thể mua từ thị trường một cách dễ dàng. Có một số tính năng khác được cung cấp bởi Panasonic, bộ lọc không khí có thể rửa mũi xample, bộ lọc vi khuẩn chống nấm mốc, hệ thống làm lạnh R-32 mới nhất, Blue Fin công nghệ, và cũng có 24 giờ chế độ. Những tính năng được thêm vào điều hòa không khí Panasonic để cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể.

Panasonic cũng nổi tiếng là hãng điều hòa có hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm siêu nhanh, tốc độ làm lạnh/sười âm siêu nhanh này ngay lập tức giúp người dùng cảm nhân được giá trị của chiếc điều hòa Panasonic. Ở đất nước phát triển như Singapore, điều hòa Panasonic luôn được ưa chuộng số 1 tại đây.

>>> Xem ngay các sản phẩm điều hòa Panasonic được người dùng lựa chọn nhiều tại Việt Nam

3. Hãng điều hòa mitsubishi

Mitsubishi là nhà lãnh đạo thế giới khi nói đến hiệu quả năng lượng, độ tin cậy trong điều kiện khắc nghiệt của Úc và mịn màng chạy im lặng. Sản phẩm của họ được thiết kế để làm nóng và làm lạnh một loạt các ứng dụng có kích thước khác nhau, làm cho họ linh hoạt và giá cả phải chăng.
Một chuyên gia về Điều hòa không khí trong phân khúc thương mại, Mitsubishi heavy là một người đăng ký muộn vào phân khúc nhà ở điều hòa không khí làm cho bước đột phá của nó chỉ trong năm 2011. Tuy nhiên nó đã nhanh chóng xây dựng danh tiếng của mình trong không gian dân cư và người sử dụng cũng hài lòng với mô hình của họ. Dịch vụ hỗ trợ là tốt và người sử dụng báo cáo ,hỗ trợ người dân chuyển tại cửa của họ vào ngày hôm sau, các trung tâm dịch vụ tuy nhiên họ đã bị giới hạn ở các thành phố nhỏ hơn không giống như LG. Mô hình xu hướng rẻ hơn các thương hiệu khác sản phẩm có đặc điểm kỹ thuật tương tự, đặc biệt là khi nói đến cửa sổ ACS. Việc làm mát là khá thống nhất, và được xác định rõ.
Đảm bảo công trình đạt các đặc tính kỹ thuật cao nhất về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật trong nhà cũng như ngoài nhà.
Hệ thống ĐHKK có đồng bộ đầy đủ phụ kiện đi kèm. Có chứng chỉ xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ, bảng kê đóng gói hàng hoá Packing List.
Dàn nóng theo thiết kế bao gồm các thiết bị như máy nén công nghệ biến tần toàn phần, thiết bị ngưng tụ, quạt thổi gió dàn ngưng tụ, hệ thống khởi động mềm, van tiết lưu điện tử dàn nóng, các thiết bị đo và điều khiển.