Top 3 điều hòa daikin 12000btu lâu hỏng nhất

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Sự bền bỉ của máy điều hòa được quyết định bởi vật liệu và quy trình sản xuất máy điều hòa, bên cạnh đó là thương hiệu điều hòa đã được khẳng định. Bài viết hôm nay Bắc Việt sẽ đề cập tới top sản phẩm điều hòa Daikin 12000btu bền bỉ nhất của thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới là Daikin

1. Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTNE35MV1V9/RNE35MV1V9

Điểm nhấn đáng nói của chiếc điều hòa daikin 12000btu FTNE35MV1V9/RNE35MV1V không phải là kiểu dáng hay có nhiều tính năng ưu việt thông minh, mà chỉ là thiết kế đơn giản nhưng cho hiệu quả làm việc vô cùng đáng nể.

5-dieu-hoa-daikin-2-chieu-12000-btu-gia-re-hap-dan1

 

 

Điều hòa Daikin 12000btu FTNE35MV1V9/RNE35MV1V được xử lý chống ăn mòn tốt, bề mặt phủ nhựa Acrylic chống mưa axit và hơi muối, đồng thời còn trang bị màn chống thấm nước, hạn chế gỉ sét vô cùng hiệu quả mang đến độ bền và tuổi thọ cao cho máy trong quá trình sử dụng.

Chính vì chiếc máy này được thiết kế đơn giản, không nhiều những vi mạch phức tạp nên máy cũng có độ bền tốt hơn các dòng máy khác. trường hợp máy bị hỏng việc khắc phục, sửa chữa cũng rất nhẹ nhàng không cần chi phí đắt đỏ như nhiều loại điều hòa có thiết kế phức tạp.

Bên cạnh những ưu điểm là sự bền bỉ, điều hòa daikin 12000btu FTNE35MV1V9 còn có giá bán vô cùng dễ chịu, với giá bán như vậy thì sẽ có rất nhiều khách hàng có thể sở hữu chiếc máy này.

>>> Xem ngay điều hòa daikin 1 chiều 12000btu giá bao nhiều tại Proshop chính hãng Daikin

2. Điều hòa daikin inverter 1 chiều 12000btu ga 410 FTKS35GVMV/RKS35GVMV

Điều Hòa Daikin INVERTER 1 Chiều R410 FTKS35GVMV 12000btu là dòng sản phẩm này đạt hiệu suất COP từ 3.54 đến 4.40 (CSPF từ 4.9 đến 5.8) nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32.

Tiết kiệm năng lượng :Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa không khí inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.

Hoạt động mạnh mẽ: Máy điều hòa không khí inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Máy điều hòa không khí inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn. Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

Mắt thần thông minh của điều hòa Daikin 12000btu FTKS35GVMV sẽ cảm biến chuyển động người dùng và dựa trên đó đưa ra các điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp bạn tiết kiệm điện.

Nhìn chung chiếc điều hòa 12000btu FTKS35GVMV là một sản phẩm cao cấp, mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái nhất trong môi trường điều hòa.

>>> Xem chi tiết điều hòa daikin inverter 1 chiều 12000btu ga 410 để có thông tin đây đủ hơn

6. Điều hòa Daikin 2 Chiều 12000btu inverter ga 410 FTXS35GVMV/RXS35GVMV

Cũng như model 1 chiều FTKS35GVMV, điều hòa daikin 12000btu loại 2 chiều FTXS35GVMV cũng có đầy đủ những tính năng ưu việt nhất mà daikin trang bị cho model cao cấp này.

dieu-hoa-2-chieu-daikin-12000btu-ftxs35gvmv5

 

 

Ngoài khả năng làm lạnh ra thì điều hòa 2 chiều còn có thể sưởi ấm cho cả gian phòng của bạn. Mang đến cho bạn không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa lạnh.

Giờ đây chỉ với một nút bấm POWERFUL đơn giản trên remote, là bạn đã có ngay không gian mát lạnh ngay lập tức, giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh sảng khoái chỉ trong vòng một thời gian ngắn.

Máy điều hòa sử dụng công nghệ inverter nhanh chóng thay đổi nhiệt độ bằng cách điều chỉnh linh hoạt tần số cấp nguồn của máy nén DC điện trở giúp tiết kiệm điện tối đa và thoải mái khi sử dụng.

Chế độ Econo: Cùng với công nghệ Inverter, máy còn có chế độ Econo giúp làm giảm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đạt chế độ làm lạnh thoải mái.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hấp thụ các phân tử bụi nhỏ, vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng và tiêu diệt chúng. Mang lại không gian sống an toàn cho bạn.

Mắt thần thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng bằng cách dò tìm chuyển động. Khi máy dò tìm không thấy có chuyển động, máy sẽ tự giảm nhiệt độ xuống 2 độ C, và khi bạn quay trở lại phòng, máy sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ ban đầu. Từ đó giúp bạn giảm thiểu điện năng hao phí không đáng có.

Dàn nóng của bạn giờ đây được bảo vệ hoàn toàn nhờ vào chức năng chống ăn mòn của Daikin, giúp chống lại các tác nhân gây sói mòn như mưa, gió.

Là sản phẩm cao cấp nên giá sản phẩm này cũng là cao nhất so với các dòng sản phẩm cùng loại của Daikin, bù lại chiếc điều hòa daikin 12000btu FTXS35GVMV này được Daikin sản xuất lên bằng những nguyên vật liệu bền bỉ nhất hiện nay. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của chiếc máy này nhé.

>>> Xem chi tiết điều hòa daikin inverter 2 chiều 12000btu ga 410 để có thông tin đây đủ hơn