Lý do điều hòa Panasonic sẽ thống trị năm 2017

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Nhiều năm qua dường như các sản phẩm điều hòa Panasonic đã đánh mất đi vị trí số 1 của mình tại thị trường Việt Nam. Tới nay, bằng rất nhiều lỗ lực cải thiệt chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ tốt hơn, điều hòa Panasonic được các chuyên gia đánh giá sẽ lấy lại vị trí số 1 của mình vào năm 2017. Cùng Chuyên gia Bắc Việt phân tích những yếu tố cơ bản để Panasonic làm được điều này nhé.

     1. Thiết kế mới lạ, tinh tế, tạo sự tiện lợi:

thiết kế

 

      Khi nhắc tới cách thiết kế điều hòa Panasonic, người tiêu dùng chỉ có 1 từ để miêu tả đó là : “thanh lịch”. Đây luôn được coi là tiêu chuẩn thiết kế mà khó có hãng nào sánh kịp. Cửa gió cỡ lớn thiết kế nằm phía bên cửa điều hòa không chỉ làm mát nhanh không khí trong phòng mà còn hạ nhiệt nhanh trần nhà và tường (nơi giữ nhiệt lâu) của gia đình bạn.

     2. Luôn dẫn đầu thị trường về công nghệ áp dụng:

     a, Cảm biến bụi Nanoe-G:

bo-loc-nanoe--g-tren-may-lanh-panasonic

 

     Hệ thống Nanoe-G lọc sạch không khí theo phương pháp mới, đó là giải phóng hơn 3 nghìn tỉ hạt nanoe-G có chất bám dính, bám giữ thật chặt vào các vi khuẩn, nấm mốc, vi rút, bụi bẩn trong phòng phủ trên bề mặt các bề mặt như ghế sô pha, bàn nước hay kệ giá,..Từ đó cơ chế phân rã và khử mùi hôi, nấm mốc sẽ bị loại trừ.

     Đây là điểm đột phá mới của panasonic, và tính năng chỉ có duy nhất tại điều hòa dòng 1 chiều Inverter Cao cấp. Khi máy vận hành, chế độ cảm biến bụi sẽ tự động bật hệ thống Nanoe-G để lọc sạch hàm lượng bụi bẩn trong không khí     

     b, Làm lạnh nhanh dễ chịu Aerowings + công nghệ tăng cường nhiệt

P-TECh:

dao-canh-aerowing-cua-dieu-hoa-panasonic

 

     Cánh đảo gió của điều hòa Panasonic năm 2017 gồm 2 cánh: cánh trong, cánh ngoài giúp kiểm soát hướng gió thổi tốt hơn.Tích hợp với 2 cánh đảo gió linh hoạt, công nghệ P-TECh tăng cường nhiệt cho phép máy nén đạt tần số tối đa ngay sau khi máy khởi động. So với các dòng máy thông thường, máy có thể làm lạnh nhanh hơn tới 35%.

     Sau khi máy làm mát phòng tới nhiệt độ lựa chọn, chế độ Shower Cooling sẽ hướng luồng gió lên lên phía trần nhà tránh không để luồng gió lạnh thổi trực tiếp xuống người sử dụng. Từ đó, không khí sẽ được làm mát khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đây cũng là điểm đột phá của panasonic trong năm 2017

     c, Cảm ứng Econavi tiết kiệm điện năng:

cam-bien-econavi-cua-dieu-hoa-pansonic-nam-2017

 

    Tính năng này đặc biệt chỉ có ở dòng Inverter 1 chiều và dòng điều hòa 2 chiều Sang trọng. Cảm biến Econavi tiết kiệm điện năng đến 65%. Máy khi bật chế độ, cảm biết sẽ nhận biến vị trí người sử dụng đang ở đâu trong căn phòng và nhận biết khi phòng không có người để đổi tốc độ quạt mát. Máy còn có bộ cảm biến nhiệt nhận biết được nhiệt độ cơ thể người sử dụng, cảm biến ánh sáng từ đó vận hành tối ưu và tiết kiệm hơn.

     3. Máy vận hành êm ái:

   Là một trong những dòng máy nổi tiếng của Nhật Bản, máy luôn đảm bảo về chất lượng máy cũng như dịch vụ bảo hành 1 năm cho toán bộ máy, 7 năm cho máy nén.

     4. Xuất xứ chính hãng, rõ ràng:

     Người sử dụng dễ dàng tìm thấy xuất xứ sản phẩm bằng các phần mềm kiểm tra mã vạch như Gcheck, Barcode Scanner,… Điều hòa Panasonic  được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của tập đoàn Panasonic chi nhánh tại Malaysia.

     Ngoài ra, xuất xứ của điều hòa cũng được in rất cẩn thận vỏ thùng và tem trên mặt lạnh và cục nóng. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ điều hòa Panasonic.

     Điều hòa Panasonic mới năm 2017 chính là minh chứng lớn nhất cho câu nói : ” Đắt xắt ra miếng” . Giá thành của hãng luôn được liệt kê vào danh sách những hãng điều hòa đắt nhất thế giới, thế nhưng chất lượng cũng luôn đi đầu và để vượt xa nhiều đối thủ. Điện máy Thanh Á tin rằng những điểm đột phá mới của panasonic người sử dụng sẽ hoàn toàn hài lòng về hãng điều hòa quá đỗi tiên tiến này.  

     Thanh Á rất hân hạnh khi được là một trong những nhà phân phối điều hòa chính thức của điều hòa Panasonic từ năm 2016, 2017. Quý khách hàng liên hệ và đặt hàng sớm ngay sau khi mẫu điều hòa Panasonic ra mắt để rinh về nhiều quà tặng đi kèm hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm dieu hoa Daikin để có thêm lựa chọn

     Trân trọng!