Top điều hòa panasonic inverter tốt nhất hiện nay

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Chi phí để mua 1 một chiếc điều hòa panasonic đã là rất tốn kém, thế nhưng tiền điện hằng ngày bỏ ra khi sử dụng điều hòa về lâu về dài còn tốn kém hơn nữa. Giải pháp tốt nhất để giải quyết cho bài toán tiền điện là lựa chọn điều hòa panasonic inverter để sử dụng. Vậy đâu là chiếc điều hòa panasonic inverter tốt nhất đáng để bạn móc hầu bao? Cùng chuyên gia Bắc Việt đánh giá về một số sản phẩm điều hòa panasonic được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Máy Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-VU9SKH-8

+ Thiết kế độc đáo: Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-VU9SKH-8 được bầu chọn là dòng máy lạnh đứng đầu trong thiết kế mẫu mã, công nghệ tiên tiến và cả độ bền của máy. Đập vào mắt trước tiên là kiểu dáng vô cùng lạ mắt, tinh xảo và sang trọng. Panasonic đến từ Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống mát mẻ, và hiện đại nhất.

dieu-hoa-panasonic-cu-cs-vu9skh-8-1-16

 + Làm lạnh nhanh P-TECh: Có khả năng đưa công suất điều hòa lên cao, P-TECh giúp cho điều hòa Panasonic 9000 BTU Inverter CU/CS-VU9SKH-8 có thể làm lạnh nhanh hơn 35%, để bạn gần như ngay lập tức tận hưởng cảm giác thoải mái.

+ Hiệu ứng Coanda: Điều hòa Panasonic 9000 BTU Inverter CU/CS-VU9SKH-8 có hiệu ứng Coanda với khả năng thổi không khí mát hướng lên trần nhà, làm dịu căn phòng và không tạo ra cảm giác hực nóng khó chịu nữa.

+ Công nghệ Nanoe-G: Công nghệ Nanoe-G tạo cho điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU CU/CS-VU9SKH-8 tính năng diệt khuẩn, nấm mốc và lọc bụi tối ưu, cho gia đình bạn một không gian thật sạch sẽ.

>>> Xem hết các chi tiết nổi bật khác trên Máy Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter độc đáo này

2. Máy Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000btu Inverter CU/CS-U9SKH-8

+ Thiết kế: Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9SKH-8 có thiết kế đơn giản, kết hợp màu trắng trang nhã sẽ mang đến cho không gian nội thất vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Máy có công suất 9000btu phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15 m2.

dieu-hoa-panasonic-cu-cs-n9skh-86

+ Công nghệ Shower Cooling: Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-U9SKH-8 với công nghệ Shower Cooling có thể điều chỉnh hướng gió không thổi trực tiếp vào người dùng, tạo sự dễ chịu cho khách hàng.

+ Cảm biến Econavi: Bên cạnh đó, nhờ cảm biến Econavi, điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-U9SKH-8 nay đã có thể nhận biết khu vực có mặt người dùng cũng như cường độ ánh sáng mặt trời, điều chỉnh nhiệt độ để tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn.

Tuy chỉ là dòng máy tiêu chuẩn của hãng điều hòa panasonic, nhưng chiếc điều hòa điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-U9SKH-8 cũng được trang bị hầu hết những tinh năng cũng như công nghệ mới nhất mà hãng này có. Sản phẩm CU/CS-U9SKH-8 được panasonic đánh giá là sẽ bán chạy nhất trong năm 2017 nhờ mức giá khá ưu đãi cho  một sản phẩm mới.

>>> Xem chi tiết Máy Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000btu Inverter mới nhất của panasonic

3. Máy Điều Hòa Panasonic Inverter 2 Chiều CU/CS-YZ9SKH-8

Thiết kế với sắc trắng trang nhã, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất, tạo cho không gian của gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng.

Bên cạnh đó, với công suất 9000btu, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ mang đến cho không gian nhỏ bé của gia đình bạn luồng khí thoáng mát, xóa tan đi cái nóng mùa hè. Máy điều hòa công suất 9000btu phù hợp với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2.

Là một chiếc máy điều hòa 2 chiều, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ mang đến cho gia đình bạn bầu không khí mát mẻ vào những ngày nắng nóng oi bức. Bên cạnh đó, vào những ngày lạnh giá, chiếc máy điều hòa Panasonic này có khả năng sưởi ấm cho cả gia đình bạn.

Máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 có khả năng giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ nhờ vào Nanoe-G, giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Với chế độ ngủ ban đêm thân thiện với người sử dụng, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với nhiệt độ phòng, giúp bạn không những không bị lạnh vào ban đêm mà còn mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

Được trang bị tính năng tự khởi động lại, khi nguồn điện quay trở lại sau khi bị ngắt đột ngột (cúp điện), máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ tự động vận hành lại theo chế độ đã cài đặt trước đó, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian điều chỉnh lại chế độ cho máy điều hòa.

dieu-hoa-hai-chieu-panasonic-cu-cs-yz9skh-8-gia-re-1

Sử dụng công nghệ Inverter, máy điều hòa 2 chiều Panasonic  9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 có khả năng vận hành ổn định hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường khác, nhờ đó luồng khí lạnh thổi ra sẽ luôn đều nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy điều hòa có khả năng tiết kiệm chi tiêu cho gia đình thì máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 chính là một sự lựa chọn tối ưu.

>>> Xem ngay sản phẩm Máy Điều Hòa Panasonic Inverter 2 Chiều có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

4. Máy Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12SKH

Với công suất làm lạnh lên đến 12000btu thì điều hòa này phù hợp với những căn phòng có diện tích 15 – 20 m2. Nhờ đó, điều hòa sẽ nhanh chóng mang đến cảm giác thoải mái cho căn phòng của bạn.

+ Công nghệ Nanoe-G: Là hệ thống lọc khí tiên tiến, sử dụng các hạt mịn theo công nghệ ion Nano, giúp quét sạch vi khuẩn, bụi,… đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, nhờ đó, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

dieu-hoa-2-chieu-panasonic-cu-cs-yz12skh-1

+ Màng lọc kháng khuẩn: Có chức năng loại bỏ mùi hôi, giúp mang đến không gian tươi mát cho gia đình bạn.

Điều hòa 2 chiều Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12SKH sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng đạt đến công suất cực đại ngay khi khởi động để làm cho nhiệt độ phòng ấm hoặc lạnh nhanh chóng theo nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy nén sẽ vận hành ở công suất thấp, sử dụng điện năng tối thiểu, giúp duy trì nhiệt độ mà vẫn tiết kiệm năng lượng điện sử dụng.

Ngoài ra, với hệ thống đảo gió lên xuống mạnh mẽ, gió thổi từ điều hòa sẽ được lan tỏa nhanh chóng, đồng đều khắp phòng.

Nhìn chung, điều hòa 2 chiều Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12SKH có kiểu dáng đẹp mắt và các tính năng nổi trội như tiết kiệm điện năng, thanh lọc không khí, … xứng đáng là lựa chọn hợp lý cho bạn và gia đình.

>>> Xem hết các tính năng tiện ích khác có trên Máy Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12SKH