Top 3 điều hòa daikin 1 chiều bán chạy tháng 1/2017

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Những tháng đầu năm thường là thời điểm thị trường điều hòa khá ế ẩm, thế nhưng nhóm điều hòa daikin 1 chiều dưới đây lại đang bán khá chạy. Vậy đâu là nguyên nhân nhóm điều hòa này bán chạy? Cùng Daikin Bắc Việt tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu tiết kiệm điện

Là một chiếc điều hoà thuộc hãng điều hòa Daikin nổi tiếng, điều hòa Daikin FTKC25QVMV sở hữu thiết kế đường cong nụ cười thanh lịch, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Đặc biệt đây là chiếc điều hòa sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới vô cùng ưu việt, lại có giá thành ở thời điểm này vô cùng hấp dẫn.

+ Làm lạnh nhanh chóng, tiện lợi: Điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh vô cùng tiện lợi. Chỉ trong vòng 20 phút, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh, thư giãn mà không phải chờ đợi quá lâu.

+ Điều hòa tiết kiệm điện năng: Không chỉ vận hành êm ái nhờ công nghệ DC Inverter, chiếc điều hòa Daikin này còn có thể tiết kiệm điện năng tối đa nhờ chế độ Econo hiện đại.

+ Lọc sạch không khí tối đa: Với trang bị phin lọc không khí xúc tác quang Apatit Titan, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì sức khỏe gia đình luôn được bảo vệ an toàn, tối ưu.

top-5-dieu-hoa-ban-chay-thang-11-20162

 

>>> Xem chi tiết điều hòa daikin 1 chiều 9000btu tiết kiệm điện có giá siêu rẻ vào những ngày đầu năm

2. Điều Hòa Daikin 1 Chiều 9000btu Gía Bao Nhiêu

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 với thiết kế đơn giản, sắc trắng trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp trang nhã cho không gian nội thất của gia đình. Tuy là một chiếc điều hòa thường nhưng điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 lại sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

+ Làm lạnh đồng đều: Sử dụng cánh quạt kép linh hoạt, điều hòa có khả năng làm lạnh đồng đều. Giúp cho cả căn phòng được làm mát hiệu quả nhất.

+ Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện: Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ vào việc sư dụng khí Gas R-410. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng nữa.

top-5-dieu-hoa-ban-chay-thang-11-20164

 

 + Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 có giá rất rẻ: Vào những ngày đầu năm thì giá của chiếc điều hòa daikin FTNE25MV1V9 đang có giá thành vô cùng ưu đãi tại các Đại Lý chính thức của Daikin. Thời điểm này mặc dù nhu cầu sử dụng điều hpaf chưa nhiều, xong nếu bạn mua ở thời điểm này để chuẩn bị cho những ngày hè sắp tới thị sẽ được lợi về rất nhiều mặt.
 
>>> Xem ngay điều hòa daikin 1 chiều 9000btu giá bao nhiêu có quyết định khôn ngoan nhất

3. Điều hòa daikin 1 chiều 9000btu inverter ga 410

Chiếc điều hòa daikin 1 chiều 9000btu inverter ga 410 FTKS25GVMV là dong sản phẩm cao cấp số 1 của daikin. ở thời gian nắng nóng nhất trong năm giá của chiếc điều hòa này có thể nên tới 12,000,000đ, nhưng ở thời điểm hiện tại giá sản phẩm chỉ vào khoảng 10,700,000đ. Bên cạnh giá rẻ là vô vàn tính năng thông minh được tích hợp trong chiếc điều hòa này:

+ Thiết kế hiện đại và sang trọng: Sở hữu thiết kế sang trọng, Điều hòa Daikin FTKS25GVMV hứa hẹn sẽ đem lại vẻ hiện đại cho căn phòng của bạn. Với công suất hoạt động 18000btu, chiếc điều hòa Daikin này khá thích hợp cho các khu vực có diện tích dưới 15 mét vuông.

+ Làm lạnh hiệu quả với Econo: Điều hòa Daikin FTKS25GVMV sở hữu công nghệ Econo độc đáo, hạn chế sự tiêu thụ điện năng tối đa và tình trạng quá tải, giúp máy lạnh hoạt động ổn định hơn.

may-lanh-daikin-ftks25gvmv8

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit titan: Nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, điều hòa Daikin 9000Btu FTKS25GVMV sẽ hỗ trợ người dùng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi, lọc khí hiệu quả. Với công nghệ độc đáo này, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được đảm bảo.

+ Công ngệ mắt thần thông minh: Với mắt thần cảm biến thông minh, điều hòa daikin 1 chiều 9000btu FTKS25GVMV sẽ theo dõi sự chuyển động của người dùng trong phòng và đưa ra tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp, sao cho vừa tiết kiệm điện, vừa làm lạnh tối ưu.

>>> Xem chi tiết sản phẩm điều hòa daikin 1 chiều 9000btu inverter ga 410 cao cấp của daikin