Top 3 điều hòa panasonic thuộc loại bền bỉ bậc nhất hiện nay

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Nói về các sản phẩm điều hòa panasonic ta nghĩ ngay tới một thương hiệu điều hòa lớn với nhiều ưu điểm vượt trội mà các thương hiệu điều hòa khác khó sanh kịp. Vậy trong số các sản phẩm điều hòa panasonic thi đâu là những sản phẩm bền bỉ và đáng mua nhất? Hãy cùng Bắc Việt tìm hiểu nhé.

Dòng sản phẩm điều hòa panasonic loại thông thường

Chỉ là loại điều hòa thông thường nên dòng máy này không được trang bị hệ thống điều khiển cũng như bo mạch quá phức tạp như các dòng máy inverter, chính điều này là lợi thế không nhỏ để máy hoạt động bền bỉ hơn. Khi có sự cố máy cũng nhanh chóng được khắc phục một cách dễ dàng vì không đòi hỏi kỹ thuật cao.

Điều hòa Panasonic loại này được thiết bắt mắt, tinh tế, và màu trắng sang trọng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại phù hợp cho bất kì không gian nào. Mặt trước của máy có thể tháo ra dễ dàng khi vệ sinh.

Sản phẩm Điều hòa panasonic loại thông thường

Với cách chỉnh hướng gió thông minh từ remote của điều hòa Panasonic loại thông thường giúp bạn tận hưởng làn gió mát lạnh tỏa khắp căn phòng. Mọi ngóc ngách của phòng đều được làm mát dù ở góc nhỏ nhất.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic này còn có khả năng giúp không khí trong phòng sạch sẽ hơn với màng lọc kháng khuẩn, diệt được các loại vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng khác.

Chức năng giúp máy loại bỏ các mùi hôi khó chịu khi máy đang hoạt động, giúp mang đến một bầu không khí sạch sẽ và trong lành hơn.

Nhìn chung, nếu bạn cần tìm một chiếc điều hòa dùng cho của hàng, quán ăn hoặc những nơi có không gian mở thì đây chính là laoij điều hòa bạn nên mua.

>>> Xem ngay máy điều hòa panasonic 9000btu 1 chiều loại thường được khách hàng lựa chọn nhiều

Dòng sản phẩm điều hòa panasonic inverter dòng tiêu chuẩn

Điểm nhấn đáng nói của dòng sản phẩm này chính là được sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R-32. Loại môi chất lạnh r-32 được đanh giá là môi chất lạnh có khả năng chuyền nhiệt hiệu quả và giảm thiểu tác động tới môi trường.

Điều hòa Panasonic có thiết kế đơn giản, kết hợp màu trắng trang nhã sẽ mang đến cho không gian nội thất vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Máy có nhiều công suất để khách hàng lựa chọn.

Công nghệ biến tần Inverter của điều hòa Panasonic có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp máy luôn hoạt động với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng từ 40-60% so với các loại máy thông thường.

Máy Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000btu Inverter dòng tiêu chuẩn

Điều hòa Panasonic loại này mang trên mình sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ P-Tech và cánh quạt Aerowings, giúp mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng:

+ P-Tech: Công nghệ P-tech tăng cường nhiệt, cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian ngắn giúp tốc độ làm lạnh của sản phẩm nhanh hơn đến 35% so với các dòng máy không Inverter thông thường.

+ Cánh đảo gió Aerowings:  giúp kiểm soát hướng gió thổi tốt hơn. Khi máy khởi động, Aerowings hướng cánh đảo gió xuống, tăng khả năng làm lạnh nhanh và xa hơn.

Với Shower Cooling, khi máy đã đạt đến độ lạnh cài đặt, cánh quạt sẽ tự điều chỉnh hướng lên trên, hai cánh đảo gió sẽ điều chỉnh hướng gió, đảm bảo gió không thổi trực tiếp vào người sử dụng, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn.

Được trang bị màng lọc với công nghệ Nanoe-G, giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ giúp làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và khử mùi, loại bỏ các sinh vật có hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

>>> Xem ngay máy điều hòa panasonic 1 chiều 9000btu inverter dòng tiêu chuẩn được khách hàng lựa chọn nhiều

Dòng sản phẩm điều hòa panasonic inverter dòng cao cấp

Điều hòa Panasonic loại này có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường

Cảm biến thông minh ECONAVI phát hiện sự lãng phí năng lượng không ngờ tới thông qua cảm biến hoạt động của con người và cảm biến anh sáng mặt trời. Hệ thống có thể theo dõi vị trí, chuyển động, sự vắng mặt của con người và cường độ ánh sáng mặt trời . Hệ thống sau đó điều chỉnh tự động công suất làm mát để tiết kiện năng lượng một cách hiệu quả với sự thuận tiện và tiện nghi liên tục.

Giá Điều Hòa Panasonic 12000btu 2 Chiều loại cao cấp luôn cao hơn rất nhiều so với các model dòng tiêu chuẩn
Dàn tản nhiệt điều hòa panasonic chống ăn mòn

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Điều hòa Panasonic loại này làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

Sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng, vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Theo đó, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn.

>>> Xem ngay giá điều hòa panasonic 12000btu 2 chiều đang được khuyến mại hấp dẫn tại Bắc Việt