Top 4 điều hòa panasonic hứa hẹn bán chạy hè 2017

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Top 4 điều hòa panasonic hứa hẹn sẽ bán chạy hè 2017 sẽ là các dòng sản phẩm sử dụng môi chất lạnh r-32, môi chất lạnh mới nhất này cho khả năng làm lạnh vượt trội kèm giá thành vô cùng hấp dẫn. Cùng điểm qua những tính năng nổi bật nhất của 4 sản phẩm được hứa hẹn này nhé.

Máy Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 9000btu Inverter

may-dieu-hoa-panasonic-1-chieu-9000btu-inverter
công nghệ inverter điều hòa panasonic

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9SKH-8 có thiết kế đơn giản, kết hợp màu trắng trang nhã sẽ mang đến cho không gian nội thất vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Máy có công suất 9000btu phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ biến tần Inverter của điều hòa Panasonic có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp máy luôn hoạt động với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng từ 40-60% so với các loại máy thông thường.

Được trang bị màng lọc với công nghệ Nanoe-G, giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ giúp làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và khử mùi, loại bỏ các sinh vật có hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Giá thành sản phẩm rẻ là một lợi thế không nhỏ để khách hàng tìm tới sản phẩm này nhiều vào năm 2017, vì vậy máy điều hòa panasonic được hứa hẹn sẽ là 1 trong 4 sản phẩm bán chạy nhất hè 2017.

>>> Xem ngay máy điều hòa panasonic 1 chiều 9000btu inverter có giá khuyến mại vô cùng hấp dẫn

Máy Điều Hòa Panasonic 12000btu 1 Chiều Inverter

may-dieu-hoa-panasonic-1-chieu-12000btu-inverter
Công nghệ nanoe-g điều hòa panasonic

Cũng dòng sản phẩm với model 9000btu CU/CS-U9SKH-8, chiếc máy điều hòa panasonic 1 chiều 12000btu inverter cũng sở hữu những tinh năng nổi bật giống như vậy.

Điểm khác của 2 chiếc máy này chỉ nằm ở công suất sử dụng, với công suất 12000btu máy điều hòa panasonic 1 chiều 12000btu inverter cho khả năng làm lạnh tốt hơn.

Máy có công suất vừa phải nên sẽ phù hợp hơn với nhiều không gian sử dụng, điều này rất có thể là đặc điểm khiến khách hàng tìm tới sản phẩm trong năm 2017.

>>> Xem ngay sản phẩm máy điều hòa panasonic 1 chiều 12000btu inverter được hứa hẹn của tương lai này

Máy Điều Hòa Panasonic 9000btu Inverter 2 Chiều

Thiết kế trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Thiết kế với sắc trắng trang nhã, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất, tạo cho không gian của gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng.

Bên cạnh đó, với công suất 9000btu, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ mang đến cho không gian nhỏ bé của gia đình bạn luồng khí thoáng mát, xóa tan đi cái nóng mùa hè. Máy điều hòa công suất 9000btu phù hợp với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2.

Phù hợp với gian phòng có diện tích khiêm tốn.

Máy điều hòa 2  chiều mang đến không gian lý tưởng cho gia đình

Là một chiếc máy điều hòa 2 chiều, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ mang đến cho gia đình bạn bầu không khí mát mẻ vào những ngày nắng nóng oi bức. Bên cạnh đó, vào những ngày lạnh giá, chiếc máy điều hòa Panasonic này có khả năng sưởi ấm cho cả gia đình bạn.

Nanoe-G lọc sạch không khí, cho không gian trong lành, sạch khuẩn.

Máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 có khả năng giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ nhờ vào Nanoe-G, giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Chế độ ngủ ban đêm cho giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Với chế độ ngủ ban đêm thân thiện với người sử dụng, máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với nhiệt độ phòng, giúp bạn không những không bị lạnh vào ban đêm mà còn mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

Mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Tính năng tự khởi động lại vô cùng tiện lợi.

Được trang bị tính năng tự khởi động lại, khi nguồn điện quay trở lại sau khi bị ngắt đột ngột (cúp điện), máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ tự động vận hành lại theo chế độ đã cài đặt trước đó, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian điều chỉnh lại chế độ cho máy điều hòa.

Sử dụng công nghệ Inverter, máy điều hòa 2 chiều Panasonic  9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 có khả năng vận hành ổn định hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường khác, nhờ đó luồng khí lạnh thổi ra sẽ luôn đều nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy điều hòa có khả năng tiết kiệm chi tiêu cho gia đình thì máy điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9SKH-8 chính là một sự lựa chọn tối ưu.

>>> Xem ngay máy điều hòa panasonic inverter 2 chiều đang là xu hướng của tương lai gần

>>> Xem thêm điều hòa Daikin để có thêm lựa chọn