Hà Nội mua điều hòa Panasonic ở đâu uy tín, giá rẻ

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Mối băn khoăn của khách hàng khi tìm tới sản phẩm điều hòa panasonic luôn là nguồn gốc xuấ xứ sản phẩm, chất lượng dịch vụ nơi bán hàng và giá thành sản phẩm. Vậy làm thế nào để bạn có đủ thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm điều hòa Panasonic?

Điều hòa panasonic Là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng trên thị trường, điều hòa Panasonic là một trong những sản phẩm dễ dàng bị người bán tự ý nâng giá hoặc trà trộn hàng giả hàng nhái khiến người tiêu dùng khá hoang mang khi mua điều hòa.

Cách nhận biết điều hòa Panasonic chính hãng trên thị trường

dieu-hoa-panasonic-chinh-hang-uy-tin-gia-re

Dù mua bằng bất cứ cách nào, thì rủi ro bạn mua phải điều hòa Panasonic giả là vẫn có thể, chính vì thế, việc nắm bắt được đặc điểm để phân biệt điều hòa Panasonic chính hãng và hàng nhái vẫn là một trong những kỹ năng cần thiết mà người tiêu dùng cần rõ hơn ai hết.

Tên điều hòa Panasonic chính hãng

Trước hết bạn cần hiểu rõ về tên sản phẩm được ký hiệu. Để giúp khách hàng dễ hình dung hơn Chúng Tôi có đưa gia một vidu là chiếc máy điều hòa panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-KC9QKH-8.

+ CU (Dàn lạnh điều hòa panasonic 9000btu 1 chiều)

+ CS (Dàn nóng điều hòa panasonic 9000btu 1 chiều)

+ KC9 (Tên model điều hòa panasonic 9000btu 1 chiều)

+ QKH-8 (Năm sản xuất điều hòa panasonic 9000btu 1 chiều)

Trong tên model điều hòa Panasonic trên đây, bạn chỉ cần quan tâm đến 3 chữ cái ngay trước “-8”, với model trên đây là “QKH”, thì trong bộ chữ này, chữ “Q” phản ánh năm sản xuất của điều hòa.

Năm sản xuất của điều hòa Panasonic được mã hóa theo chữ số với quy luật A,B,C…

Nếu chiếc điều hòa có chữ “QKH” thì tức là nó được sản xuất vào năm 2014 tương tự, nếu một chiếc điều hòa có chữ “PKH” tức là nó sản xuất vào năm 2013″, điều hòa có chữ “NKH” tức là nó sản xuất vào năm 2012″.

Như vậy, nếu bạn mua một chiếc điều hòa mới thì bạn nên mua những model cũ nhất là từ năm 2014, và mới nhất là năm 2016, tức là các dòng điều hòa Panasonic có chữ “QKH”, “RKH” và “SKH. Trong đó, dòng “SKH” là dòng điều hòa mới nhất trên thị trường năm 2016, vì nó được sản xuất vào năm 2016

Nắm được điều này, bạn sẽ tránh được tình trạng mua phải điều hòa Panaonic cũ, tồn kho từ lâu năm.

– Thông số kỹ thuật điều hòa Panasonic chính hãng

thong-so-ky-thuat-dieu-hoa-panaso-nic-e18
Thông số kỹ thuật điều hòa panasonic

Bất cứ sản phẩm điều hòa của Panasonic ra đời và được hãng bán ra trên thị trường Việt Nam, đều được hãng công bố công khai trên website của mình. Bạn truy cập vào Website Điều hòa Panasonic Việt Nam để tìm hiều thông tin trước khi mua sản phẩm.

Trên đó, mỗi dòng điều hòa đều được công khai thông số kỹ thuật, bạn có thể so sánh với thông số kỹ thuật cũng như hình dáng của chiếc điều hòa Panasonic mình mua được và điều hòa Panasonic đó trên website Panasonic để xem xem có khớp không.

Giấy bảo hành điều hòa Panasonic chính hãng

Giấy bảo hành chính hãng điều hòa Panasonic
Giấy bảo hành điều hòa panasonic

Bất kỳ chiếc điều hòa Panasonic chính hãng được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ Panasonic, theo đó, bạn được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp của hãng tại bất kỳ điểm bảo hành chính hãng nào của Panasonic trên toàn quốc.

Tuy nhiên, giấy bảo hành của Panasonic có thể làm giả, bạn cần chú ý những điểm sau để phân biệt giấy bảo hành Panasonic chính hãng:

+ Thông tin trên phiếu cần đầy đủ số phiếu bảo hành, tên model sản phẩm, kiểu máy, số máy, ngày xuất xưởng. Ngày mua, tên khách hàng, tên cửa hàng, điện thoại và địa chỉ của khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật nơi bạn mua hàng điền đây đủ sau khi lắp đặt cho bạn xong.

+ Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin đăng ký để bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành online và phần khách hàng giữ lại.

+ Tem chống làm giả của Panasonic. Tem này có dạng hình oval, màu bạc, ở chính giữa có logo của Panasonic.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có thể nắm bắt được những mẹo để mua điều hòa Panasonic chính hãng với giá rẻ nhất.

Đơn vị bán điều hòa Panasonic giá rẻ

Để mua được chiếc điều hòa panasonic chính hãng lại kèm mức giá rẻ bạn cần quan tâm tới 1 số yếu tố sau:

+ Đơn vị bạn mua hàng phải là Đại Lý phân phối lớn, và thường được gọi là Đại Lý cấp 1. Ở những đơn vị này có những lợi thế nhất định về giá khi họ nhập hàng trực tiếp từ hãng panasonic về, chính vì vậy mà hàng bán ra tới người tiêu dùng cũng có giá rất rẻ. Điểm đặc biệt ở các Đại Lý này là họ thường bán buôn sản phẩm điều hòa panasonic tới các Đại Lý nhỏ hơn, và được gọi là Đại Lý cấp 2. Nếu so sánh 1 sản phẩm bạn mua tại Đại Lý cấp 1 và sản phẩm mua tại Đại Lý cấp 2 thì giá sản phẩm đó thường chênh lệch vào khoảng 300,000đ.

+ Ngoài giá thành sản phẩm rẻ, Đại Lý cấp 1 cũng luôn đáp ứng được phong phú các mặt hàng điều hòa panasonic mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

>>> Xem ngay giá sản phẩm điều hòa panasonic được phân phối tại Đại Lý cấp 1 tại Hà Nội.