Cảm biến Econavi điều hòa panasonic

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Một trong những công nghệ tốt nhất được tích hợp trong chiếc điều hòa Panasonic chính là cảm biến thông minh Econavi. Chiếc cảm biến này hoạt động thế nào là thắc mắc của đa số khách hàng trước khi lựa chọn sản phẩm có công nghệ thông minh này.

Tổng quát cảm biến thông minh ECONAVI

Cảm biến thông minh ECONAVI phát hiện sự lãng phí năng lượng không ngờ tới thông qua cảm biến hoạt động của con người và cảm biến anh sáng mặt trời. Hệ thống có thể theo dõi vị trí, chuyển động, sự vắng mặt của con người và cường độ ánh sáng mặt trời . Hệ thống sau đó điều chỉnh tự động công suất làm mát để tiết kiện năng lượng một cách hiệu quả với sự thuận tiện và tiện nghi liên tục.

panasonic-econavi1-hoạt-dong-hieu-qua--voi-su-thuan-tien-va-tien-nghi-lien-tuc

 

ECONAVI phát hiện sự vắng mặt

Econavi sẽ chuyển khỏi chế độ vận hành ở mức độ cao khi phát hiện sự vắng mặt của con người ở các không gian sử dụng điều hòa ở khắp trong phong, giảm thiểu sự làm mát khi không có người. Điều này giúp người dùng giảm thiểu tối đa sự lãng phí năng lượng không cần thiết.

econavi-phat-su-vang-mat-cua-con-nguoi

ECONAVI phát hiện ánh sáng mặt trời

Econavi phát hiện sự thay đổi cường độ ánh sáng mặt trời trong phòng và đánh giá xem thời tiết nhiều nắng hay nhiều mây, hay về đêm. Từ đó hệ thống giảm thiểu sự lãng phí làm mát trong các điều kiện ít ánh sáng mặt trời.

Tìm kiếm trong khu vực

Cảm biến Econavi phát hiện sự thay đổi chuyển động của con người, qua đó làm giảm thiểu sự làm mát ở những khu vực không có người trong phòng.

panasonic-econavi-1

Phát hiện hoặt động

Khi không có hoạt động trong phòng (Khi ngồi xem tivi, khi ngủ) Econavi sẽ phát hiện sự thay đổi hoạt động và giảm thiểu sự lãng phí làm mát với công suất không cần thiết. Điều này hoàn toàn tự động giúp bạn mất đi một mối lo lãng phí năng lượng đáng kể.

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter và công nghệ Econavi trên chiếc điều hòa panasonic giúp người dùng tiết kiệm tới 65% điện năng tiêu thụ.

>>> Xem ngay 5 sản phẩm điều hòa panasonic inverter tiết kiệm vượt trội với cảm biến Econavi