Nhóm 4 điều hòa daikin 2 chiều giảm giá thê thảm

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Thị trường tiêu thụ điều hòa vào dịp cuối năm đang khá ế ẩm, để kích cầu mua sắm sản phẩm điều hòa cho mùa đông sôi động hơn, Proshop Bắc Việt đã đưa ra chương trình giảm giá khá sốc 4 mặt hàng điều hòa daikin 2 chiều nhằm thu hút người mua hàng.

1. điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 32

Một vài đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa đang được giảm giá này:

Công nghệ inverter tiên tiến: Công nghệ inverter là giải pháp hiện nay cho sự thoải mái cao, hiệu quả tối ưu và tiết kiệm năng lượng tốt hơn, Với công nghệ inverter của daikin, bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giúp đạt được và duy trì nhiệt độ mong muốn nhanh chóng, chính xác để đảm bảo sự tiện nghi của bạn.

Chế độ gió dễ chịu: Tính năng này ngăn gió thổi thẳng vào người. Để ngăn gió lùa, cánh đảo gió hướng lên trên trong khi làm lạnh và sưởi ấm.

Phin lọc Apatit Titan khử mùi, diệt khuẩn: Apatit Titan có khả năng hấp thụ bụi bẩn vượt trội. Khi các hạt bụi bị hút vào phin lọc, chất xúc tác quang sẽ hấp thụ và loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi một cách hiệu quả.

Môi chất lạnh R-32 thế hệ mới: R-32 là môi chất lạnh thế hệ mới có khả năng chuyền nhiệt hiệu quả và giảm thiểu tác dộng đến môi trường. So với môi chất lạnh khác thì R-32 giảm khả năng làm nóng toàn cầu tới 70%. Đây chắc hẳn sẽ là môi chất lạnh của tương lai, được sử dụng rộng rãi trong thời gian tới.

 

 

Ngoài công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả, chiếc điều hòa điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu inverter ga 410 còn sở hữu các tính năng độc đáo như:

+ Mắt thần thông minh: mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng . Khi không có người, mắt thần thông minh sẽ tượ động tăng 2 độ c để tiết kiệm năng lượng. trong trường hợp chúng ta ra ngoài mà quên tắt máy thì chức năng này làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả nhất. Dễ dàng sử dụng chức năng này bằng thiết bị điều khiển từ xa.

+ Công nghệ Econo: Kết hợp với công nghệ Inverter, công nghệ Econo sẽ góp phần giảm thiểu khả năng tiêu thụ điện của điều hòa, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được chi phí điện đáng kể.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ sức khỏe nhờ vào phin lọc không khí xúc tác quang Apatit Titan. Phin lọc này sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bụi bẩn và loại bỏ chúng, mang lại bầu không khí trong lành.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc sạch bủi bẩn và vi khuẩn trong không khí
Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

+ Tính năng tự động làm sạch: Với tính năng tự động làm sạch, điều hòa Daikin FTXS25GVMV sẽ tự động hong khô dàn lạnh trong thời gian 1 giờ sau khi bạn tắt máy, đảm bảo cho nấm mốc không thể hình thành, hạn chế được mùi hôi khi sử dụng điều hòa.

>>> Xem ngay giá sản phẩm điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu inverter ga 410 đang giảm giá mạnh tại Prop Bắc Việt

3. điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 410

Cũng sở hữu những chức năng ưu việt như chiếc điều hòa điều hòa công suất 9000btu cùn loại, chiếc điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 410 còn sở hữu các tính năng độc đáo như:

Mắt thần thông minh: mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng . Khi không có người, mắt thần thông minh sẽ tượ động tăng 2 độ c để tiết kiệm năng lượng. trong trường hợp chúng ta ra ngoài mà quên tắt máy thì chức năng này làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả nhất. Dễ dàng sử dụng chức năng này bằng thiết bị điều khiển từ xa.

Mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng
Mắt thần thông minh

Chế độ dàn lạnh hoạt động êm: Cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 dB (A) so với cài đặt ở chế độ thấp. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoạt động cực êm. Độ ồn của máy điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 410 chỉ là 22 dB (A).

Chế độ hoạt động vào ban đêm: khi nhấn nút hẹn giờ tắt sẽ tự động chọn chức năng cài đặt vào ban đêm. chức năng này chánh quá lạnh và quá nóng về đêm. Nhiệt độ phòng sẽ tăng dần 5 độ C ở chế độ làm lạnh và giảm 2 độ C ở chế độ sưởi ấm sau mỗi 60 phút, giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn.

Hoạt động khi vắng nhà: Chức năng hoạt động khi vắng nhà nhằm hạn chế việc tăng giảm nhiệt độ phòng bằng cách duy trì hoạt động khi chúng ta ngủ hoạc rời khỏi nhà. Sau khi thức dậy hoặc trở về, nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng trở lại theo chế độ cài đặt ban đầu.

>>> Xem ngay giá sản phẩm điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 410 đang giảm giá mạnh tại Prop Bắc Việt

4. điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu inverter ga 32

Cũng sở hữu những chức năng ưu việt như chiếc điều hòa điều hòa công suất 12000btu cùng loại, chiếc điều hòa đaikin 2 chiều 9000btu inverter ga 32 còn sở hữu các tính năng độc đáo như sau:

Chức năng làm khô: Độ ẩm cao có thể làm bạn cảm thấy khó chịu ngay cả khi nhiệt độ khá thấp. bộ xử lý giúp bạn kho không khí trong phong trong khi vẫn duy trì nhiệt độ ổn định. chức năng này đặc biệt hữu trong những ngày nồm, thời tiết có độ ẩm cao.

Chế độ chờ tiết kiệm điện: Các thiết bị điện vẫn sử dụng một lượng điện năng đáng kể ngay cả khi đang ở chế độ chờ. Nhân ra vấn đề này, daikin đã phát triển tính năng chờ tiết kiệm điện để giảm tối thiểu điện năng tiêu thụ.

Tự chuẩn đoán lỗi với màn hình kỹ thuật số: Các mã looic được hiển thị trên mà honhf kỹ thuật số của bộ điều khiển từ xa giúp việc chuẩn đoán và sửa chữa nhanh chóng dễ dàng.

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn: Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acralic mỏng làm tăng khả năng chống lại axit và muối biển.

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acralic mỏng làm tăng khả năng chống lại axit và muối biển.
Cánh tản nhiệt chống ăn mòn

>>> Xem ngay giá sản phẩm điều hòa đaikin 2 chiều 12000btu inverter ga 32 đang giảm giá mạnh tại Prop Bắc Việt