Máy điều hòa daikin 2 chiều 9000btu inverter tốt nhất cho bé

26 Tháng Tư, 2022 Góc tư vấn

Với những tính năng nổi bật của điều hòa daikin 2 chiều 9000btu inverter như sử dụng công nghệ inverter, 2 chiều lạnh/sưởi, kháng khuẩn và khử mùi vượt trội sẽ giúp bé nhà bạn luôn khỏe

Công nghệ inverter (tiết kiệm điện)

Tiết kiệm năng lượng tối đa với việc phát điện đều đặn ở các mức trung bình (Medium) và mức thấp (Low). Khi mới bắt đầu khởi động, máy sẽ từ từ khởi động đến khi đạt hiệu suất tối đa, và máy sẽ hoạt động ở mức tối đa đến khi đạt nhiệt độ cần thiết máy sẽ trở lại trạng thái chạy duy trì nhiệt. ở trạng thái duy trì nhiệt độ như vậy bé nhà bạn sẽ luôn có được cảm giác thoải mái khộng bị lạnh quá hoặc nóng qua đến đột ngột như những máy điều hòa thông thường. 

Khi điều hòa Inverter bật lên, mô tơ sẽ khởi động từ từ để không ngốn quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ dần tăng tốc, nhờ vậy hệ thống điều hòa tiêu tốn ít điện hơn khi khởi động. Khi điều hòa tiến gần đến nhiệt độ yêu cầu, mô tơ sẽ dần quay chậm lại, do vậy sử dụng ít điện hơn. Với những khả năng đặc biệt như vậy điều hòa daikin 2 chiều 9000btu inverter không chỉ tiết kiệm điện mà nó còn có khả năng dữ ẩm cho căn phòng rất tốt. Chính những điều tuyệt vời mà điều hòa daikin 2 chiều 9000btu inverter mang lại sẽ giúp làn da của bé luôn được giữ ẩm tốt nhất, tạo cảm giác thoải mái cho bé.

cong-inverter-tiet-kiem-dien

 

Chế độ làm lạnh 2 chiều lạnh/sưởi

Là một chiếc điều hòa 2 chiều nên việc bé nhà bạn ở những vùng khí hậu có cả mùa đông và mùa hè sẽ không còn là vấn đề nữa. Với chiếc diều hòa daikin 2 chiều 9000btu inverter sẽ rất thích hợp khi được lắp cho bé trong căn phòng dưới 16m2.

che-do-lam-lanh-suoi-am

Kháng khuẩn khử mùi vượt trội

Chiếc điều hòa của Daikin còn được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit cho khả năng giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bé nhà bạn bầu không khí thực sự trong lành.

 

 cong-nghe-khang-khuan-khu-mui

>>> Xem hết những model máy điều hòa daikin 2 chiều 9000btu tốt nhất cho bé không thể bỏ qua